11/10/2017 11:01 GMT+7

Savanna hoàn tất “hat-trick” vô địch quần vợt quốc gia

T.P
T.P

TTO – Ngày 11- 10, tay vợt Việt kiều Canada Savanna Lý Nguyễn (Quân đội) đã đăng quang nội dung đơn nữ Giải quần vợt vô địch quốc gia 2017 tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM) sau chiến thắng 2-0 trước Trần Thị Tâm Hảo (TP.HCM) ở trận chung kết.

Một tình huống lên lưới tấn công rất nhanh của Savanna. Ảnh: T.P
Một tình huống lên lưới tấn công rất nhanh của Savanna. Ảnh: T.P

Trận chung kết chỉ thật sự hấp dẫn trong nửa đầu ván một khi Tâm Hảo đeo bám tỉ số quyết liệt trước Savanna đến 3-3. Nhưng Savanna đã tăng tốc để vươn lên giành phần thắng trong cả 3 bàn tiếp theo, ấn định chiến thắng 6-3 ở ván đầu tiên.

Ở tuổi 16, Savanna cho thấy thể lực rất tốt khi duy trì được tốc độ di chuyển nhanh và lực đánh mạnh mẽ dưới cái nóng như thiêu đốt giữa trưa tại TP.HCM. Trong khi đó, sang ván thứ hai, Tâm Hảo xuống sức thấy rõ và để cho tay vợt Việt kiều Canada giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 6-1, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 ở trận chung kết.

Savanna duy trì thể lực rất tốt ở trận chung kết. Ảnh: T.P
Savanna duy trì thể lực rất tốt ở trận chung kết. Ảnh: T.P

“Tôi dự giải với mục tiêu giành chức vô địch nên khi đã đạt được điều đó, tôi cảm thấy rất tuyệt. Tâm Hảo giao bóng rất tốt và có những cú thuận tay rất nặng. Nhưng tôi cũng đã tập luyện rất chăm chỉ tại Canada để chuẩn bị cho giải đấu này”, Savanna phát biểu sau trận đấu.

Như vậy, Savanna đã hoàn tất cú “hat-tríck” vô địch ở giải năm nay khi lần lượt đăng quang các nội dung: đồng đội nữ, đôi nữ  và đơn nữ. Sau giải này, Savanna trở về Canada tiếp tục tập luyện và sẽ quay lại VN tham dự Giải các tay vợt xuất sắc vào cuối năm.

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên