19/08/2014 17:57 GMT+7

Sau Die Hard, Bruce Willies đến với Mật danh

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Điều gì sẽ xảy ra nếu một ông trùm tội phạm đã “rửa tay gác kiếm” buộc phải quay trở lại vì một tình thế bất khả kháng?

Phóng to
Bruce Willis và nam diễn viên Hàn Quốc Bi (Rain) trong phim Mật danh - Ảnh: technologytell.com

Đó là câu chuyện của Paul Brenan (Jason Patric đóng) trong bộ phim The Prince (tựa Việt: Mật danh). Sau 20 năm rời xa thế giới ngầm, Paul có cuộc sống khá yên ả với một tiệm sửa ôtô ở ngoại ô Mississippi. Đột nhiên, con gái anh mất tích, cuộc truy tìm con gái đẩy anh trở lại thế giới tội phạm mà kẻ thù của anh trước đây - Omar (Bruce Willis thủ vai) – đang là kẻ có quyền lực bậc nhất.

Đảm nhận vai chính trong The Prince, Jason Patric tỏ ra khá tâm đắc với vai diễn: “Khi cốt truyện được hé mở, bạn sẽ nhận thấy Paul cũng có một cuộc sống bí mật. Trong trường hợp này, có một quá khứ đen tối mà người đàn ông này đang che giấu bởi đơn giản ông muốn gìn giữ những điều tốt đẹp đang có”.

Là một phim hành động, khắc họa thế giới ngầm, The Prince hứa hẹn làm mãn nhãn người xem với những cảnh bắn súng, rượt đuổi và màn đấu trí căng thẳng. Bên cạnh đó, ngôi sao hành động gạo cội Bruce Willis – nổi tiếng với loạt phim Die Hard – cũng được trông đợi sẽ góp phần làm nên một bộ phim hành động hoàng tráng.

Phim do Brian A. Miller đạo diễn với sự tham gia của một loạt diễn viên đình đám như John Cusack, Bi (Rain), Johnathon Schaech, Curtis “50 cent” Jackson…

Đây là bộ phim Mỹ đầu tiên mà Bi (Rain) tham gia kể từ khi xuất ngũ nghĩa vụ quân sự năm 2013.

Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt nam từ ngày 29-8.

* Trailer phim

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên