20/07/2011 10:44 GMT+7

Sài Gòn nhìn từ độ cao 178m

T.T.D - H.ĐĂNG
T.T.D - H.ĐĂNG

TTO - Những cao ốc, những cây cầu bắt ngang đại lộ Võ Văn Kiệt, con sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé, chợ Bến Thành, trụ sở UBND TP.HCM và nhiều công trình kiến trúc, địa danh ở khu vực trung tâm thành phố sẽ được nhìn thấy ở tầng 49 tòa nhà Bitexco Financial Tower (số 36 Hồ Tùng Mậu, Q1, TP.HCM).

Tòa nhà Bitexco Financial Tower vừa chính thức mở cửa Đài quan sát Saigon SkyDeck đón khách tham quan trong và ngoài nước.

Nằm ở tầng 49 với độ cao 178m so với mặt đất, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quang cảnh TP.HCM trong tầm nhìn bao quát 360 độ từ trên không.

Để hỗ trợ tầm nhìn cho du khách, Đài quan sát Saigon SkyDeck có trang bị sáu ống nhòm tầm xa, đảm bảo du khách có thể nhìn rõ nhất các chi tiết cảnh quan đường phố TP.HCM.

Ngoài ra, tại đây có một hệ thống gồm sáu màn hình thông tin cảm ứng thông minh được bố trí dọc tường kính của đài quan sát giúp du khách nắm thông tin chi tiết về mỗi địa điểm danh lam thắng cảnh.

Hệ thống thang máy vận hành với tốc độ 7m/s, để đưa khách từ tầng trệt lên độ cao 178m ở đài quan sát đặt ở tầng 49 của tòa nhà cao nhất TP.HCM này chỉ mất 35 giây.

6 ống nhòm tầm xa dùng để chiêm ngưỡng cảnh quang thành phố trong tầm nhìn bao quát 360 độ. Cùng với các ống nhòm là 6 màn hình ghi lại thông tin của hình ảnh tương ứng bên ngoài khu vực đó.

QLk1JJQ7.jpgPhóng to
Du khách xem thông tin trên màn hình thông minh ghi lai từng điểm mà khách chỉ vào ảnh tương ứng
4rKk32zT.jpgPhóng to
4ijBFd64.jpg
Tòa nhà Bitexco Financial Tower với sân đỗ trực thăng ở tầng thứ 52
Tb6XipYU.jpgPhóng to
Quầy lưu niệm trên tầng 49
vaoNiPm1.jpgPhóng to
Bán đảo Thù Thiêm trong đại cảnh panorama với cầu Thủ Thiêm (bên trái), ở giữa là đại lộ Đông Tây phía Q.2 và bên phải là cầu Phú Mỹ
RqTwAmeb.jpgPhóng to
Trung tâm TP.HCM với UBND TP.HCM nằm bên phải
MPTROkJn.jpgPhóng to
Cửa hầm Thủ Thiêm phía quận 1 nối liền đại lộ Võ Văn Kiệt - Ảnh của T.T.DŨNG
T.T.D - H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên