14/05/2013 16:41 GMT+7

Sài Gòn 36 độ, tươi mát Kỳ nghỉ hè

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Nét thanh lịch dành cho nam giới, sự gợi cảm tươi mát và lôi cuốn của phụ nữ độ tuổi 30 sẽ là tâm điểm bộ sưu tập thời trang Summer Break dành cho mùa hè nóng bỏng này.

Sử dụng gam màu dịu ngọt dành cho mùa hè như xanh lá non, xanh biển và trắng trên nền chất liệu chiffon, cotton và linen tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng dành cho người mặc. Phom dáng suông rộng, không nhấn ben sát người tạo thêm sự thoải mái, tự tin cũng như che bớt những khuyết điểm trên cơ thể của người phụ nữ trong độ tuổi 30 trở lên.

Dành cho cánh mày râu là những mẫu trang phục được thiết kế trên nền vải linen tạo cảm giác thanh lịch, phóng khoáng và lạ mắt nhưng không làm mất đi sự thoải mái trong tiết trời oi bức của mùa hạ.

Sắc xanh trong toàn bộ bộ sưu tập gợi cho chúng ta một cảm giác thanh bình của những kỳ nghỉ với vùng biển xanh và bầu trời quang đãng với những chòm mây trắng. Nhà thiết kế Nguyễn Trường Duy mong muốn bộ sưu tập sẽ là một phần quà thật hấp dẫn dành cho mùa hè năm nay với tiêu chí thoải mái, nhẹ nhàng và thanh lịch.

WbohvSxA.jpgPhóng to
3ilIZiks.jpgPhóng to
cxnnRiCo.jpgPhóng to
8aQXyBKt.jpgPhóng to
3KzeXtVK.jpgPhóng to
oryv6wpW.jpgPhóng to
pTnhD6YU.jpgPhóng to
80fYWjWD.jpgPhóng to
kUlaX9w9.jpgPhóng to
iNrpjFOp.jpgPhóng to
wF63W1Qk.jpgPhóng to
sm1nY6Q0.jpgPhóng to
ZjVsm4n3.jpgPhóng to
E8CxjH6g.jpgPhóng to
dPoqp7o0.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên