07/09/2012 08:36 GMT+7

Sắc màu thời gian

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Sắc màu thời gian là bộ sưu tập thời trang gồm những mẫu đầm dạo phố, công sở và dạ tiệc ấn tượng với đường cắt cúp tinh tế để tôn dáng và che đi những khuyết điểm theo thời gian của người phụ nữ.

h2JKrA73.jpgPhóng to

Bộ sưu tập Sắc màu thời gian không đơn thuần chỉ là trang phục mà bao hàm cả một giải pháp về thời trang.

Thời trang dạo phố sử dụng những màu sắc trẻ trung như vàng - hồng - xanh lá pha vàng nâu để những chiếc váy dạo phố thêm sinh động và mang lại nét trẻ trung. Còn với công sở, các nhà thiết kế đã tinh tế thiết kế những điểm nhấn ngay giữa thân áo hay xếp li nhuyễn và khéo léo xử lý ở phần ngực, phần eo được may kết hợp với màu đen giúp người phụ nữ năng động và đẹp hơn khi đến với môi trường công sở.

Song song đó, với mong muốn đem lại sự tự tin quyến rũ cho các quý bà trong các buổi dạ tiệc, các nhà thiết kế của thương hiệu thời trang này đã đính những hạt đá hay những hạt cườm khéo léo trên cổ áo, thân áo và chân váy. Điểm đặc biệt là các chi tiết đính đá cầu kỳ như thế này đều được kết thủ công bằng tay để tôn vinh giá trị của sản phẩm và giúp người mặc trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn khi diện chúng.

Điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập này đó là các nhà thiết kế đã sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp như chiffon, voan, tafta, kaki thun và đặc biệt là chất liệu cotton pha với sợi pandex để nâng cao giá trị của người mặc, cũng như sự duyên dáng, tiện lợi cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.

6bhIEMTB.jpgPhóng to
a0n6kQEu.jpgPhóng to
oW40REn0.jpgPhóng to
0jRKciFb.jpgPhóng to
EHBabIir.jpgPhóng to
30pgi2r1.jpgPhóng to
7cytTUSD.jpgPhóng to
VRiyhZs9.jpgPhóng to
lUfh7mwo.jpgPhóng to
t7ZH0Vo9.jpgPhóng to
HdJhFCrP.jpgPhóng to
QWQUleId.jpgPhóng to
6cwyq9sa.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên