26/09/2013 07:24 GMT+7

Sạc laptop cháy nhà, giải cứu một bà bầu sắp sinh

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TTO - Khoảng 22g ngày 25-9, nhiều bà con hẻm 518 đường Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.HCM phát hiện khói đen bốc ra mù mịt từ một căn nhà 3 tầng nên tri hô và dùng bình chữa cháy mini giúp chủ nhà dập lửa.

8NAvsHMS.jpgPhóng to
Hiện trường bên ngoài, tường của căn nhà bị lửa táp đen - Ảnh: Đỗ Phi
mufqC58Q.jpgPhóng to
Công nhân điện lực cô lập điện ngôi nhà 3 tầng bị cháy - Ảnh: Đỗ Phi
8jltCQmJ.jpgPhóng to
HIện trường vụ cháy - Ảnh: Đỗ Phi

Bà Lương Thị Kim Cúc (57 tuổi, chủ nhà) cho biết: “Thời điểm đó, trong nhà tôi có bốn người lớn và hai cháu nhỏ. Khi phát hiện lửa bốc ra từ từng lửng (tầng 1-PV), tôi và một người con gái bồng hai cháu nhỏ trèo ra lan can tầng hai kêu cứu và được hàng xóm cứu xuống đất. Còn cô con gái đang có bầu cùng chồng phải leo lên sân thượng, may mắn được lực lượng chữa cháy đưa ra ngoài an toàn. Tuy nhiên đứa con gái có bầu sắp sinh bị khó thở và hoảng sợ nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu”.

Nhận được tin, lực lượng PCCC huy động năm xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 23g cùng ngày, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Theo bà Cúc và một số người có mặt trong nhà thời điểm xảy ra cháy, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do người trong nhà sạc pin laptop không để ý dẫn đến chập điện gây cháy tại tầng 1. Tuy nhiên hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên