13/07/2015 13:52 GMT+7

Sà lan kéo sập cầu Cái Tâm bắc qua sông Chợ Đệm

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Ngày 13-7, các công nhân vẫn đang lặn để trục vớt cây cầu Cái Tâm bắc qua sông Chợ Đệm (nối ấp 4 và ấp 6, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM) bị sà lan kéo sập.

Cây cầu được đưa vào sử dụng từ năm 2008 với kinh phí hơn 2 tỉ đồng đã bị sà lan kéo sập - Ảnh: Hải Hiếu

Trước đó, rạng sáng 12-7, mọi người đang ngủ trong nhà thì nghe một tiếng động mạnh, khi ra kiểm tra thì chiếc cầu đã bị sập. 

Chiếc tàu do ông Trần Văn Trung (ngụ Q.4) điều khiển kéo theo sà lan chở cát trên sông Chợ Đệm, hướng từ TP.HCM - Long An đã đi sai luồng vướng vào trụ cầu. Thời điểm này nước đang xoáy nên làm sà lan xoay ngang kéo sập cầu.

Cầu sập đè sà lan làm sà lan mắc kẹt đến sáng hôm sau mới được kéo ra. Rất may thời điểm xảy ra sự cố không có người qua lại nên không ai bị thương.

Các đơn vị liên quan của huyện Bình Chánh và Trạm CSGT đường thủy Rạch Cát (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông TP.HCM) đã lập biên bản vụ việc.

Cách cây cầu này 100m là Trường tiểu học Tân Nhựt 6 nên sự cố làm việc đi lại của học sinh gặp khó khăn. Do cây cầu bị sập nên người dân qua lại phải đi phà hoặc đò.

Các công nhân đang lặn để kéo cầu lên làm cầu mới - Ảnh: Hải Hiếu

Được biết cây cầu này do người dân và địa phương phối hợp cùng làm với kinh phí hơn 2 tỉ đồng. Cầu được làm bằng sắt, mặt đường tráng nhựa với chiều dài gần 50m, ngang 3m.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: sà lan sập cầu TP.HCM