Trong khi đó, những ngày qua khách hàng tại nhiều tỉnh phía Nam tiếp tục phản ảnh tình trạng sóng mạng S-Fone dần biến mất, điểm giao dịch tại nhiều khu vực đóng cửa. Nhiều người nghi ngờ việc S-Fone đang âm thầm rút lui khỏi thị trường, bỏ mặc khách hàng.
Liên quan đến nghi vấn này, ông Phạm Tiến Thịnh, giám đốc điều hành S-Fone, cho biết hiện S-Fone đang hoàn tất công tác chuyển đổi mô hình hoạt động, đồng thời triển khai quá trình liên kết, tối ưu hóa sử dụng truyền dẫn và các dịch vụ liên quan. Quá trình này diễn ra trong một thời gian dài và phức tạp về kỹ thuật nên chất lượng dịch vụ của S-Fone “đã ít nhiều bị ảnh hưởng, một vài địa điểm có thể bị gián đoạn trong một thời gian ngắn”.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận