08/04/2014 17:15 GMT+7

Rooney trở lại tập luyện trước trận gặp B.M

H.D
H.D

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney của Manchester Uinted (M.U) đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội vào hôm nay (8-4), trước khi toàn đội bay đến Munich tham dự trận tứ kết lượt về gặp Bayern Munich (B.M) trên sân Allianz Arena.

Rooney (28 tuổi) đã không thể góp mặt cùng đồng đội trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Newcastle ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) cuối tuần qua do chấn thương ngón chân. Chính vì vậy, nhiều CĐV "quỷ đỏ" đã lo lắng Rooney sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu "sống còn" với B.M vào rạng sáng 10-4. 

Tuy nhiên, Rooney đã quay trở lại tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington vào sáng 8-4 trước khi cùng toàn đội bay đến Đức. Và điều này đã khiến HLV David Moyes thêm phần tự tin trong chuyến hành quân hứa hẹn đầy gian khó đến sân của B.M. Dù vậy, khả năng ra sân của Rooney ở trận tứ kết lượt về sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Ngoài trường hợp của Rooney, M.U cũng đón nhận những mất mát khác khi tiền vệ Ashley Young bị chấn thương dây chằng và chưa chắc ra sân, còn tiền đạo Robin van Persie vẫn phải ngồi ngoài với chấn thương đầu gối.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 10-4, M.U buộc phải thắng chủ nhà B.M hoặc cầm hòa với tỉ số cao mới giúp họ đi tiếp sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên