20/03/2016 11:27 GMT+7

Rooney bị nghi trộm đồ tại sân Wembley

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Wayne Rooney đang phải đối mặt với xìcăngđan khi một đoạn phim quay bởi camera tại sân Wembley vừa được công bố cho thấy tiền đạo của Manchester United đã có hành vi trộm cắp ở nơi đây.

Wayne Rooney bị nghi là kẻ trộm. Ảnh: The Sun

Câu chuyện khó tin này xảy ra vào ngày 31-5-2014, thời điểm chỉ một ngày sau trận tuyển Anh thắng Peru tại sân Wembley. Rooney và một số người bạn của mình đã được mời đến tham quan phòng trưng bày đồ lưu niệm của hãng thể thao Nike đặt trong sân Wembley.

Sau khi có một cuộc trò chuyện ngắn với giới truyền thông, Rooney và 3 người bạn của mình đã đi vào một văn phòng và camera tại nơi đây đã ghi lại toàn bộ những hành vi ám muội của anh sau đó.

Trong đoạn camera, Rooney tiến đến kệ trưng bày các món quà lưu niệm của Nike và lấy hết các món đồ xuống, sau đó cho vào một chiếc túi đã được anh mang sẵn trong quần. Thậm chí Rooney còn sử dụng thêm một số túi đựng rác trong phòng để đựng thêm đồ. Sau khi “vơ vét” sạch sẽ, Rooney và nhóm bạn của mình rời phòng với thái độ hí hửng.

Điều đáng chú ý là sau đó vài ngày, Nike đã trình báo việc họ bị mất trộm khá nhiều mặt hàng điện tử thời gian đó với cảnh sát. Cuối cùng, một bảo vệ tên Mariusz Mozgiel bị phát hiện là kẻ trộm. Mozgiel bị bắt quả tang đang lục lọi tủ đồ và sau đó thừa nhận việc đã hai lần thực hiện hành vi ăn cắp. Nhưng anh chàng bảo vệ này phủ nhận việc đã ăn cắp một số điện thoại và máy tính bảng khác.

Đến đầu năm 2015, Mozgiel bị kết án tù 4 tháng và vụ việc tưởng chừng đã chìm vào quên lãng thì mới đây, tờ The Mirror của Anh bất ngờ có được đoạn camera quay cảnh ăn trộm của Rooney. The Mirror cho biết họ đang liên hệ với Rooney, sân Wembley và cơ quan điều tra để tìm hiểu thêm vụ việc.

Phát ngôn viên của Rooney đã lên tiếng phủ nhận cáo giác này. Tờ The Mirror dẫn lời ông này: “Không có chút sự thật nào trong những cáo buộc mà The Mirror đã nhắm vào chúng tôi. Họ đã làm mất danh dự của Rooney”.

Người đại diện của Nike cũng phủ nhận chuyện này. Nhưng cả hai đều không trả lời khi được hỏi về đoạn camera quay cảnh “chôm đồ” của Rooney. 

Xem đoạn camera tố giác Rooney ăn trộm. Nguồn: The Mirror

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rooney Wembley trộm Nike