01/08/2012 15:29 GMT+7

Roma đã có Destro

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Sau rất nhiều nỗ lực, AS Roma cuối cùng cũng đã có được sự phục vụ của tiền đạo Mattia Destro sau khi móc hầu bao trả cho Genoa 12 triệu euro.

TTO - Sau rất nhiều nỗ lực, AS Roma cuối cùng cũng đã có được sự phục vụ của tiền đạo Mattia Destro sau khi móc hầu bao trả cho Genoa 12 triệu euro.

Destro được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Fabio Borini - chân sút đã chuyển sang thi đấu cho Liverpool cách đây hai tuần với giá 13,5 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, Destro thi đấu cho Siena theo dạng cho mượn từ Genoa và anh đã thi đấu rất hay với 12 bàn sau 30 trận, góp công lớn giúp Siena giành quyền trụ lại Serie A.  

Trước đó, Juventus cũng đã hỏi mua Destro nhưng do trả giá thấp nên họ đã không thể có được sự phục vụ của chân sút tài năng nay.

Tại AS Roma, Destro sẽ phải cạnh tranh với Francesco Totti, Bojan Krkic và Pablo Osvaldo để giành hai suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zdenek Zeman.

Ở một diễn biến khác, AC Milan tiếp tục quá trình thanh lọc lực lượng bằng việc cho Dinamo Kiev (Ukraine) mượn Taye Taiwo trong thời hạn một năm.

Taiwo mới chuyển sang khoác áo AC Milan vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hợp đồng với Marseille (Pháp). Tuy nhiên, do Taiwo không thích ứng được với Serie A nên AC Milan buộc phải đẩy hậu vệ này cho Dinamo Kiev mượn, dù hiện tại lực lượng của họ đang rất mỏng. 

Nửa cuối mùa giải vừa qua, Taiwo cũng được AC Milan đem cho Queens Park Rangers (Anh) mượn. Theo Sky Sport (Ý), để mượn Taiwo trong 1 năm, Dinamo Kiev đã phải trả cho AC Milan 500.000 euro. Nếu muốn có luôn sự phục vụ của Taiwo (trong trường hợp Taiwo thi đấu tốt), đội bóng giàu thành tích nhất Ukraine sẽ phải trả cho đội chủ sân San Siro thêm 2 triệu euro nữa.  

* Tại La Liga, Real Madrid cũng đã có sự phục vụ của tài năng trẻ Borja Garcia từ Cordoba. Giá chuyển nhượng của Borja Garcia là 1,5 triệu euro, và tiền vệ này sẽ thi đấu cho Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trước mắt, Borja Garcia sẽ thi đấu cho đội trẻ của Real Madrid tại giải Segunda (giải hạng nhì TBN).

* Tại Anh, Everton cho biết họ cũng đã hoàn tất việc mua Steven Pienaar từ Tottenham. Giá chuyển nhượng của Pienaar là 4,5 triệu bảng, và tiền vệ này sẽ thi đấu cho Everton trong 4 năm.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên