26/08/2011 05:20 GMT+7

Robocon Việt Nam xuất quân tham dự giải quốc tế

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Sáng 25-8, tại Văn miếu Trấn Biên (TP Biên Hòa, Đồng Nai), 19 thành viên đội Robocon LH B7 (đoạt giải nhất cuộc thi Robocon toàn quốc 2011) đã xuất quân tham dự cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương 2011 tại Thái Lan.

uqpRfAKq.jpgPhóng to

Đội LH B7 tập luyện trước giờ lên đường tại xưởng chế tạo robocon Trường ĐH Lạc Hồng - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Thạc sĩ Nguyễn Bá Thuận, phó trưởng đoàn đội tuyển Robocon Việt Nam, cho biết Trường ĐH Lạc Hồng đã bổ sung tám thành viên xuất sắc của các đội mạnh trong trường năm nay như Cactus1, Cactus 2, LH Wave vào đội tuyển dự thi quốc tế. Đội tuyển đã đầu tư công nghệ và linh kiện hoàn toàn mới để đảm bảo cho toàn đội có thành tích tốt nhất.

Cuộc thi Robot châu Á - Thái Bình Dương 2011 có 19 đội thi của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, diễn ra vào ngày 28-8.

Cũng tại buổi lễ này, hai khoa điện - điện tử và cơ điện (ĐH Lạc Hồng) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Nhà nước trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, huấn luyện đội tuyển tham gia cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam và quốc tế.

Tại buổi lễ, ông Đinh Quốc Thái, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, chúc mừng và căn dặn: “Nhà trường cần có kế hoạch chăm sóc, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên suốt quá trình thi đấu để đạt kết quả cao nhất cho đoàn Việt Nam”.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên