08/09/2013 04:10 GMT+7

Ra mắt hệ thống thi thử công chức trực tuyến

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TT - Ngày 5-9, hệ thống thi thử công chức trực tuyến chính thức ra mắt tại địa chỉ thionline.vn. Đây là sản phẩm được Công ty CP ICYVietnam hoàn thành theo đề xuất của Bộ Nội vụ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Kim Hùng - thành viên nhóm tác giả phần mềm thi công chức trực tuyến - cho hay ưu điểm nổi bật của việc thi công chức trực tuyến là tăng cường tính công khai, minh bạch, thí sinh có thể biết điểm và ký xác nhận về điểm thi của mình ngay sau khi thi xong. Về lâu dài, hình thức thi này sẽ tăng hiệu quả hơn nữa nếu có thêm các kênh giám sát trực tuyến một cách chặt chẽ.

Phần mềm đã áp dụng thành công ở kỳ thi tuyển công chức của Viện Khoa học tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ, TP Hải Phòng. “Vào tháng 9, Hà Nội sẽ tổ chức thi tuyển công chức bằng phần mềm cho 4.000 thí sinh. TP.HCM đã đề xuất ứng dụng phần mềm ngay trong năm nay.

Do đó trước mắt, mục đích của Thionline giúp thí sinh sắp dự kỳ thi tuyển công chức của Hà Nội làm quen với phần mềm trực tiếp ngay tại nhà chỉ với kết nối Internet, đảm bảo thí sinh không gặp trở ngại gì khi làm bài thi chính thức, giúp mọi người quan tâm đến phần mềm có thể trải nghiệm miễn phí” - ông Hùng nói.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên