14/04/2016 18:58 GMT+7

Ra mắt 6 thí sinh Gương mặt thân quen

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Chiều ngày 14-4, Gương mặt thân quen mùa 4 ra mắt báo chí, giới thiệu sáu gương mặt thí sinh tham gia cuộc thi này.

Sáu thí sinh tham gia Gương mặt thân quen 2016 trong buổi họp báo ngày 14-4 - Ảnh: H.Lê
Sáu thí sinh tham gia Gương mặt thân quen 2016 trong buổi họp báo ngày 14-4 - Ảnh: H.Lê

Cụ thể, sáu nghệ sĩ tham gia là Võ Hạ Trâm, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên kịch- MC Đỗ Duy Nam, ca sĩ Bạch Công Khanh, ca sĩ Hà Thúy Anh.

Năm nay, thí sinh có tuổi đời khá trẻ và được ban tổ chức đánh giá là "những nhân tố nhiều tiềm năng bí ẩn".

Ban giám khảo vẫn là những gương mặt quen thuộc: nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy.

MC chương trình là Đại Nghĩa. Nhạc sĩ Hoài An làm giám đốc âm nhạc; biên đạo múa và huấn luyện hình thể: Hữu Trị. Nguyễn Nam làm giám đốc hình ảnh.

Lý giải cho sự lựa chọn thí sinh lần này, nghệ sĩ Quốc Thảo - lần đầu làm tổng đạo diễn chương trình cho biết: "Chương trình không có chủ trương mời những nghệ sĩ hiện đang nổi tiếng vì họ rất bận rộn. Tiêu chí của chương trình là chọn những bạn có tài năng, đam mê và phải có thời gian. Cứ một tuần là họ phải hóa thân thành một nhân vật mới nên cần luyện tập nhiều".

Còn bà Bích Liên - giám đốc công ty Sóng Vàng, đơn vị sản xuất chương trình cho rằng: " Phiên bản gốc chương trình cũng không đòi hỏi nghệ sĩ nổi tiếng tham gia mà phải là những nghệ sĩ đa năng. Trong quá trình tuyển thí sinh, chúng tôi nhận được danh sách gần 30 nghệ sĩ đăng ký nhưng khi nghe đề nghị chương trình là phải hát trực tiếp, khá nhiều nghệ sĩ... bỏ chạy..."

Gương mặt thân quen là chương trình truyền hình thực tế có phiên bản gốc từ Hà Lan, các thí sinh thể hiện phần thi của mình bằng cách hóa thân thành ca sĩ trong và ngoài nước qua việc bắt chước từ hình thức bên ngoài đến cách thể hiện bài hát sao cho càng giống càng tốt.

Số đầu tiên của Gương mặt thân quen mùa này lên sóng lúc 21g10 ngày 23-4 trên VTV3. Có tổng cộng 13 số phát sóng, trong đó có một đêm gala trực tiếp.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên