03/12/2017 14:19 GMT+7

Quốc Cường thắng chặng 1 Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 3-12, tay đua Phạm Quốc Cường (đội Domesco Đồng Tháp) đã xuất sắc một mình về đích chặng 1 Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen từ Bình Dương đi thị xã Lagi (Bình Thuận) dài 135 km.

Quốc Cường chiến thắng tại thị xã Lagi.Ảnh: M.Q

Clip Quốc Cường thắng chặng 1. Thực hiện: T.P

Chặng đua xuất phát khá giằng co khi các cua-rơ mạnh như Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Trường Tài (đội Anh văn Hội Việt Mỹ - TP.HCM), Phan Hoàng Thái, Nguyễn Tấn Hoài (Domesco Đồng Tháp), Lê Ngọc Sơn (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Desriac Loic (Bike Life Đồng Nai),.. kèm chặt lẫn nhau như hình với bóng.

Nhân cơ hội  này, nhóm khoảng 18 tay đua ít tên tuổi hơn đã vượt lên dẫn đầu đoàn đua. Họ tạo được khoảng cách rất xa với nhóm thứ hai, có khi lên đến hơn 8 phút. Trong nhóm đầu nổi bật có có cua-rơ Lê Nguyệt Minh (một trong những tay đua nước rút tốt nhất VN hiện nay) của đội Anh văn Hội Việt Mỹ - TP.HCM).

Với quyết tâm không để Nguyệt Minh tung nước rút giành chiến thắng tại đích đến, khi còn khoảng 5 km cuối, Phạm Quốc Cường bất ngờ tấn công thoát đi. Bất chấp nỗ lực truy đuổi của nhóm sau, Quốc Cường vẫn một mình ung dung cán đích đầu tiên với thành tích 3 giờ 21 phút 10 giây, qua đó mặc luôn chiếc áo vàng lẫn áo xanh.

Ngày 4-12, cuộc đua sẽ tiếp tục với  chặng thi đấu thứ hai từ Phan Rang đi Ninh Hoà (Khánh Hoà).

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên