19/09/2016 08:00 GMT+7

Quan tâm có nhiều cách nhưng TOA 4 Seasons có cách riêng của mình

TDV
TDV

Nhãn hàng TOA 4 Seasons – Bốn mùa tươi sắc đã và đang được người tiêu dùng biết đến qua chất lượng sản phẩm với công nghệ 4 Powers, bảo vệ tổ ấm yêu thương qua bốn mùa.

Ngày 16/8/2016, tập thể nhân viên công ty sơn TOA Việt Nam đã làm lễ ra quân cho chiến dịch thông điệp “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn và cho chính bạn”. Với sắc áo hồng yêu thương từ nhãn hàng TOA 4 Seasons, mọi người ai ai cũng đều phấn khích với một niềm vui hân hoan.

Ông Udom Parichartwutthikul phấn khởi trong lễ ra quân của chương trình

Yêu thương là chia sẻ. Yêu thương đẹp nhất khi xuất phát từ trong tâm.

 Địa điểm được chọn đầu tiên chính là những ngôi chùa, nhà thờ nhân dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu. Không quá ồn ào náo nhiệt, những người khoác trên mình những chiếc áo hồng yêu thương- đại diện nhãn hàng TOA 4 Seasons gửi tặng khách những món quà nho nhỏ là những chai nước suối giải khát cho tiết trời oi ả, những chiếc quạt phe phẩy làm dịu lòng người, hay những chiếc áo mưa, chiếc ô kịp thời khi trời đổi tiết. Không còn là những cá thể riêng biệt, tất cả như hòa làm một.

Cùng đồng cảm với những Phật Tử cài trên ngực những bông hồng trắng một nỗi niềm không đặng, cùng nhau cầu chúc cho những đấng sinh thành của chính mình. Thật là một cảnh tượng đẹp khi mọi người có chung một niềm tin an lành và tâm luôn tĩnh.

Ngoài chùa, nhà thờ, địa điểm được TOA 4 Seasons quan tâm thứ hai là những ngôi chợ, những công viên giải trí. Đây là nơi tưởng chừng như xô bồ nhưng thật ra nó chứa đựng một tình yêu thương gia đình vô bờ bến trong cái không khí nhộn nhịp vào cuối tuần.

TOA 4 Seasons chia sẻ giúp đỡ các phật tử tại chùa Thiền Viện Trúc Lâm – Cần Thơ
Sơn TOA 4 Seasons tại nhà thờ Hà Đông - Hà Nội

Tâm lý hơn, đội quân Hồng nhãn hàng TOA 4 Seasons chỉ xuất hiện ở các khu vực trên vào ngày cuối tuần. Tại sao ư?

"Thứ bảy máu chảy về tim", cuối tuần sum vầy hạnh phúc bên mâm cơm. Có niềm hạnh phúc nào tuyệt hơn thế! Gia đình hay nói chính xác hơn là những người phụ nữ của gia đình họ đều đi chợ vào mỗi buổi sáng như một thói quen. Thói quen ấy đẹp hơn khi đó là nơi có những hoạt động mua và bán diễn ra, giúp mọi người chuẩn bị được bữa ăn ngon, là một cơ hội để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống. TOA 4 Seasons  hiểu được điều đó, muốn quan tâm họ nhiều hơn và ch úng tôi đã đến.

Hình ảnh TOA 4 Seasons tại chợ Hàn Đà Nẵng

Không những vậy, chúng tôi theo chân đội quân màu hồng “TOA 4 Seasons” di chuyển đến những công viên giải trí để lan tỏa yêu thương đến với thật nhiều người.

Mỗi thương hiệu đều có một cách riêng quan tâm đến khách hàng, với TOA 4 Seasons nơi nào có TOA 4 Seasons, nơi đó có sự yêu thương, sự chia sẻ và hạnh phúc. Cũng trong dịp này, Sơn TOA 4 Seasons dành tặng những lời cảm ơn và tri ân người tiêu dùng đã gắn bó trong thời gian vừa qua. Hy vọng, TOA 4 Seasons và quý khách hàng sẽ ngày càng gắn kết bền chặt hơn.

Sơn TOA 4 Seasons bao gồm sơn nước nội và ngoại thất, việc ứng dụng công nghệ TOA 4 Powers mang lại những tính năng tối ưu cho sản phẩm: bền màu sắc, chống tia UV, chống bám bụi và luôn thân thiện với môi trường. Cùng với hình ảnh nhận diện TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc là sắc hồng rạng rỡ, mang thông điệp tươi vui, hạnh phúc đã giúp TOA 4 Seasons đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc. Hệ thống đại lý trải dài trên 64 tỉnh thành, thật tiện lợi TOA 4 Seasons - lựa chọn tối ưu để gia đình bạn luôn được bảo vệ! Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam

Trụ sở Văn Phòng Hồ Chí Minh :

Tầng 8, Phòng 8.5, Tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 08 3813 1999

Fax: 08 3813 1114

Website: toagroup.com.vn

Fanpage: Toa Paint Viet Nam

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên