20/06/2015 21:31 GMT+7

Prudential VN tặng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM 725 triệu đồng

PV
PV

TTO - Sáng 18-6, Prudential Việt Nam đã trao tặng tấm séc trị giá 725 triệu đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM (“HBTBNN”).

Đại diện Prudential Việt Nam, bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Hỗ trợ Cộng đồng Prudential VN trao  trao bảng tượng trưng tấm séc  trị giá 725 triệu đồng  tấm séc cho ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM 

Số tiền này được sử dụng hỗ trợ khám sức khỏe, tầm soát ung thư miễn phí cho 1.500 phụ nữ nghèo tại các quận, huyện nghèo địa bàn TP.HCM. Chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ phẫu thuật đối với các trường hợp phát hiện bệnh sau đợt tầm soát cho các đối tượng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, Prudential VN đồng hành với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM từ những ngày đầu hội đi vào họat động năm 1999. Đến nay công ty đã ủng hộ gần 2 tỷ đồng cho nhiều hoạt động như tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo, mổ vá môi, hở hàm ếch cho trẻ em, khám bệnh phát thuốc, tặng thẻ bảo hiểm y tế, trao quà cho trẻ em ăn Tết tại các bệnh viện…

Trong giai đoạn 2011 - 2013, Công ty đã phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM khám tầm soát ung thư cho hơn 2.000 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở các quận huyện vùng sâu vùng xa TP.HCM.

 

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên