21/02/2024 21:30 GMT+7

PNJ đạt doanh thu 3.829 tỉ đồng trong tháng 1

Báo cáo kinh doanh tháng 1-2024 của PNJ cũng cho biết doanh thu từ mảng trang sức chiếm 62,6%, bao gồm 52,1% bán lẻ và 10,5% bán sỉ.

Cơ cấu doanh thu theo từng kênh - Nguồn: Báo cáo PNJ

Cơ cấu doanh thu theo từng kênh - Nguồn: Báo cáo PNJ

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 1-2024 với doanh thu thuần đạt 3.829 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 245 tỉ đồng.

Theo đại diện PNJ, hành vi mua sắm tại thị trường Việt Nam trong 2 tháng đầu năm phụ thuộc vào chu kỳ âm lịch với các dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán và ngày vía Thần Tài. 

Năm nay, các dịp lễ này  rơi vào tháng 2 nên cơ cấu doanh thu cũng có sự thay đổi so với nền cao kỷ lục của năm ngoái.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại PNJ  - Ảnh: Việt Hùng

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại PNJ - Ảnh: Việt Hùng

Báo cáo kinh doanh tháng 1-2024 của PNJ cũng cho biết doanh thu từ mảng trang sức chiếm 62,6% (bao gồm 52,1% bán lẻ và 10,5% bán sỉ).

Doanh thu vàng 24K tháng 1 giảm 15,6% so với cùng kỳ do ảnh hưởng của dịp Tết Nguyên Đán và ngày vía Thần Tài. Theo đó, tháng 1-2024 doanh thu thuần PNJ đạt 3.829 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 245 tỉ đồng.

Để đạt được kết quả trên, PNJ liên tục mở rộng thị phần, gia tăng khách mới cùng với các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Ngoài ra, việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được PNJ tiếp tục nâng cao nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, gia tăng mức độ yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu.

Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân - Ảnh: Việt Hùng

Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân - Ảnh: Việt Hùng

Bên cạnh đó, PNJ triển khai nhiều hoạt động nhằm đón đầu mùa mua sắm dịp Tết 2024, tiếp tục triển khai và đẩy mạnh truyền thông nhằm tăng độ nhận diện của thông điệp Tết 2024: Ra mắt TVC Xuân "Vui Như Tết - Quý Như Vàng".

Đồng thời, PNJ cũng đã cho ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt trong năm Giáp Thìn, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc. Mỗi sản phẩm đều được các nghệ nhân kim hoàn chăm chút chỉn chu từ trong ra ngoài, đồng thời gửi gắm ước mong thần tài sẽ mang đến cho khách hàng may mắn, an khang, phát tài.

Tình nguyện viên hỗ trợ người dân - Ảnh: Việt Hùng

Tình nguyện viên hỗ trợ người dân - Ảnh: Việt Hùng

Nổi bật có BST trang sức Kim Bảo Như Ý, quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo cùng nghệ thuật thiết kế tuyệt mỹ, dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát thiết kế hiện đại được các bạn trẻ yêu thích.

Tính đến cuối tháng 1-2024, hệ thống PNJ có 402 trên 55 tỉnh thành. Trong đó, gồm 393 CH PNJ, 5 CH Style by PNJ, 3 CH CAO Fine Jewellery và 1 Trung tâm kinh doanh sỉ.

Đặc biệt, công ty đã triển khai chương trình Siêu thị Mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024 chăm lo tết cho 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân... trên địa bàn TP.HCM.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên bật mí chuyện xây dựng thương hiệuChủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên bật mí chuyện xây dựng thương hiệu

‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và xây dựng một thương hiệu nó như xây dựng một con người’. Đó là khẳng định của chủ tịch PNJ với CEO KIDO trong chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát sóng ngày 26-12

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên