12/02/2015 17:40 GMT+7

Phương Mỹ Chi ra mắt MV Quê em mùa nước lũ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau hơn một năm chuẩn bị, MV Quê em mùa nước lũ của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi do êkip Quang Lê Entertainment đầu tư chính thức giới thiệu vào chiều 12-2 tại TP.HCM.

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi trong buổi họp báo giới thiệu MV Quê em mùa nước lũ - Ảnh Minh Trang
Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi trong buổi họp báo giới thiệu MV Quê em mùa nước lũ - Ảnh Minh Trang

Với mức kinh phí đầu tư 100 triệu đồng, để có những cảnh quay chân thật, êkip thực hiện phải đợi mùa mưa tại Mộc Hóa, Long An và dựng hẳn một ngôi nhà cho những cảnh quay công phu.

Giải thích cho thời gian thực hiện MV kéo dài gần một năm, ca sĩ Quang Lê - người đỡ đầu cho bé Phương Mỹ Chi - chia sẻ: “Do bé vẫn còn đang đi học và phải đi học hầu hết những ngày trong tuần, chỉ có thể thực hiện đi quay vào thứ bảy, chủ nhật, chưa kể kẹt lịch diễn, nên MV phải đợi rất lâu, quay đi rồi quay lại, mãi đến một năm mới hoàn thiện và cho ra mắt”.

Quê em mùa nước lũ từng được Phương Mỹ Chi chọn hát tại vòng giấu mặt của The Voice Kids 2013 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn quốc.

Cùng với sự ủng hộ của một lượng khán giả cực kỳ lớn, Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi trình bày liên tục giành giải Bài hát yêu thích trong nhiều tháng liền tại sân chơi Bài hát yêu thích trong năm qua và vinh dự nhận giải Bài hát của năm với trị giá giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng. 

Phương Mỹ Chi cho biết em cùng gia đình đã trích một phần giải thưởng cho công tác từ thiện tại các viện dưỡng lão và cô nhi viện. MV lần này hoàn thành là một món quà tinh thần cô bé muốn gửi đến tất cả những quý khán giả gần xa đã luôn ủng hộ và yêu thương mình.

Cũng trong dịp này, Phương Mỹ Chi cũng vừa hoàn thành một MV khác với phong cách dễ thương, vui nhộn và tràn đầy niềm vui của những ngày gần Tết là Ngày Tết quê em.

Mỹ Chi cho biết Tết này em muốn đón một cái Tết thật trọn vẹn và dành hết thời gian bên gia đình, người thân, không nhận sô diễn và đi diễn tỉnh.

MV Quê em mùa nước lũ và MV Ngày Tết quê em sẽ được ra mắt vào trước Tết Ất Mùi 2015 trên kênh YouTube của ca sĩ Quang Lê.

Trailer chính thức của MV Quê em mùa nước lũ (Nguồn: YouTube)

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên