06/12/2014 01:10 GMT+7

​Phụ nữ sau sinh và nỗi lo bị… chồng chê

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Sinh con chính là niềm hạnh phúc, là món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho phụ nữ.

Tuy nhiên, để có được niềm hạnh phúc ấy, người phụ nữ không những phải trải qua những tháng ngày mang nặng đẻ đau mà còn phải chịu nhiều ảnh hưởng sau khi sinh. Một trong những vấn đề khiến phụ nữ lo lắng nhất đó là sự thay đổi theo chiều hướng xấu đi của vòng một.

Nhan sắc xuống dốc sau sinh

Trong suốt thời kỳ mang thai, phụ nữ phải trải qua nhiều sự xáo trộn về sinh lý cũng như thói quen sinh hoạt. Cộng với việc phải chăm sóc con sau sinh, khiến cho phụ nữ không còn thời gian để quan tâm tới bản thân mình. Chính vì vậy, sau khi sinh, nhan sắc phụ nữ xuống dốc một cách nhanh chóng:

- Da dẻ: thường bị nám, sạm, nhăn, khô, nổi mụn…

- Vóc dáng: không còn thân hình thon gọn như thời con gái vì bị tăng cân đột ngột, vòng hai nhiều mỡ thừa và vòng một bị biến dạng – trở nên chảy xệ, kém săn chắc, teo nhỏ…

Sợ bị chồng chê

Phụ nữ bao giờ cũng mong muốn mình luôn thật đẹp trong mắt những người xung quanh và quan trọng nhất, họ muốn bao giờ cũng đẹp trước “bố của con mình”. Vì vậy, một khi nhan sắc bị xuống dốc, họ không còn tự tin, thay vào đó là nỗi lo lắng, thậm chí dẫn đến khủng hoảng tâm lý trầm trọng.

KnIPVBEC.jpg

Lại thêm một điều nữa: nhiều ông chồng thì cảm thông và rất thương vợ nhưng cũng có không ít các ông lại chê vợ xấu, vợ già sau sinh.

Lướt trên diễn đàn của các trang mạng xã hội dành cho phụ nữ, chúng ta sẽ bắt gặp không ít những chia sẻ như: “Sau khi sinh, người mập lên, da bị rạn nứt, ngực bị chảy xệ, mất hết cả tự tin. Vậy mà chả được cảm thông chia sẻ lại còn bị chê nọ kia nữa chứ. Các chị có thấy đúng không? Cho em trưng cầu dân ý làm sao để các ông chồng đừng chê vợ xấu sau sinh?” hay “Dù ông xã không chê nhưng suốt ngày trêu em là “mẹ mướp”! Mà cũng phải thôi, đến em nhìn còn thấy chán nữa là! Những ngày có con vất vả, giảm cân nhanh khiến cho núi đôi lại càng xấu, nhỏ và dài ra. Chẳng phải nói cũng biết em buồn thế nào.”

Đâu là giải pháp?

Thấu hiểu được những nỗi lo khó chia sẻ ấy, công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công dụng của Pueraria mirifica (Còn gọi là Sâm tố nữ hay Kwao Krua trắng) xuất xứ từ Thái Lan vào sản phẩm viên uống Đào Thiên nhằm phục hồi lại vòng một sau sinh cho chị em phụ nữ.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

Đào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ!

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website  http://hoathienphu.com.vn. Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên