20/07/2011 07:30 GMT+7

Phóng sự truyền hình làm nức lòng nhiều khán giả

 QUANG KIỆT
 QUANG KIỆT

TT - Ngay sau khi phóng sự “Văn hóa, thẩm mỹ trong âm nhạc” được VTV phát trong chương trình thời sự 19g ngày 17-7, video clip dài gần 7 phút của phóng sự này đã lập tức được chia sẻ, đăng tải trên trang cá nhân lẫn Facebook, YouTube và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

MogKg1J2.jpgPhóng to

Một hình ảnh trong phóng sự của VTV

Xem video
Những vấn đề mà phóng sự đặt ra như sự đi xuống của văn hóa, thẩm mỹ trong sáng tác, biểu diễn với những ca khúc nhảm nhí, đạo nhạc, các hiện tượng hát nhép, ăn mặc quá hở hang... cũng như việc lỏng lẻo trong quản lý đã nhận được sự đồng tình của nhiều người xem.

Phóng sự còn có lời bình “không thể hiểu nổi vì sao Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM lại đồng ý để một cô ca sĩ uốn éo, khoe chân dài giữa những bức tượng thể hiện tình đoàn kết quân dân như thế này” (ảnh).

Ngay khi phóng sự trên được tải lên YouTube, đã có hơn 33.000 lượt xem (chưa kể nhiều video có nội dung tương tự khác cũng đã được tải lên mạng Internet).

Cũng ngay trong khuya 17-7, trên Facebook xuất hiện “Hội những người sung sướng vì bản tin thời sự tối 17-7 của VTV” và đã có gần 4.400 người “Thích” (Like) chỉ trong vòng chưa đầy 48 giờ.

Khá nhiều lời bình luận trên các diễn đàn, các trang cá nhân về phóng sự “Văn hóa, thẩm mỹ trong âm nhạc” chứng tỏ một phần đông giới trẻ cũng hết sức bức xúc trước những hiện tượng được gọi là “Thảm họa V-pop”.

 QUANG KIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên