25/11/2012 04:55 GMT+7

Phim mới của cặp đôi Đan Lê - Khải Anh

THU HÀ
THU HÀ

TT - Nhà báo Ðan Lê của Ðài truyền hình VTC và chồng - đạo diễn Khải Anh - đã sóng đôi quay lại màn ảnh với một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng mang tên Ba đám cưới - một đời chồng.

Gfh9PYD3.jpgPhóng to

Đan Lê vai Ái Vân trong phim Ba đám cưới - một đời chồng - Ảnh: NVCC

Trong phim, Ðan Lê vào vai chính Ái Vân, một nhà thiết kế thời trang trẻ, đa đoan với... ba lần cưới chồng và mỗi lần đau khổ một kiểu: ép duyên, gán nợ, bị từ hôn mà cuối cùng vẫn... không lấy được chồng, kèm theo một chuỗi hệ lụy của tình duyên dang dở.

Các “đối tác” của Ái Vân cũng chính là những chân dung đàn ông đa dạng, phong phú, đậm màu sắc thời đại mà qua đó các nhà làm phim phản ánh những quan điểm sống, lối sống, cách hành xử khác nhau với tình yêu, với đồng tiền: một công tử bất tài, giỏi ăn chơi; một Việt kiều giả danh; một chàng trai trẻ yêu hết mình người phụ nữ hơn tuổi...

Là học trò và chịu ảnh hưởng phong cách làm phim của đạo diễn Ðỗ Thanh Hải hơn là của cha mình (NSND Khải Hưng), phim của Khải Anh bao giờ cũng có những cảnh trữ tình, lãng mạn với các nam thanh nữ tú ăn mặc đẹp, kiểu cách, đúng mốt.

Hơn nữa, anh khá khéo léo trong việc lồng vào những tình huống hài nhẹ nhàng, trẻ trung, với phong cách giới trẻ thành thị.Những cảnh đối thoại dí dỏm giữa Ái Vân và Thủy - bạn thân, hay những pha hài hước mà không quá lố mỗi khi có sự xuất hiện của “Nan nộng nẫy” - cô gái làm bồi rượu trong quán bar nhưng sống rất cứng rắn và trong sạch, tạo cảm giác rõ rệt về một bộ phim truyền hình của những người trẻ.

Phim do VFC sản xuất, dài 27 tập, sẽ phát trên VTV3 bắt đầu từ 30-11-2012, một tuần hai tập, vào các tối thứ năm và thứ sáu.

THU HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên