05/06/2016 08:38 GMT+7

​Phiên bản cuối 
Vườn sao băng của Nhật lên VTV1

H.LÊ
H.LÊ

TT - Phiên bản cuối cùng của bộ phim nổi đình nổi đám Vườn sao băng do Nhật sản xuất năm 2008 sẽ phát sóng trong chương trình phim truyện cuối tuần, lúc 21g35 ngày 5-6 trên VTV1.

Phim Vườn sao băng
Phim Vườn sao băng

Phim là câu chuyện tình yêu giữa cô gái trẻ Makino Tsukushi xuất thân từ gia đình nghèo khó và chàng công tử giàu có quyền lực Domyoji Tsukasa. Bốn năm sau kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh, họ tổ chức họp báo để công bố hôn nhân.

Lúc đó, vương miện để truyền lại cho các cô dâu trong gia đình Domyoji qua các thế hệ bị đánh cắp. Thế là cả hai thực hiện cuộc truy tìm vòng quanh Las Vegas, Hong Kong...

Ninh Dương Lan Ngọc thử thách trong Ghế không tựa

Từng nổi bật với vai Nương trong Cánh đồng bất tận quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6, nữ diễn viên trẻ Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong giới showbiz.

Là khách mời của chương trình “Ghế không tựa”, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong khi quay phim, cuộc sống hiện tại và những dự định trong tương lai, và cuối cùng là biểu diễn tiết mục dancesport hấp dẫn. Chương trình “Ghế không tựa” phát sóng lúc 11g ngày 5-6 trên VTV6.

Trung Dân và Bảo Châu trong vở kịch Sự tích thạch sùng - Ảnh: HTV
Trung Dân và Bảo Châu trong vở kịch Sự tích thạch sùng - Ảnh: HTV

 

Trung Dân, Bảo Châu kể chuyện thạch sùng

Nghệ sĩ Trung Dân và Bảo Châu trở thành cặp vợ chồng Thạch Sùng vừa nghèo, vừa keo lại rất thủ đoạn. Cả hai tung hứng ăn ý với nhau để tái hiện câu chuyện xưa Sự tích thạch sùng - vở kịch phát sóng lúc 8g ngày 6-6 trên HTV9.

Sự tích thạch sùng do đạo diễn Lê Cường - Tấn Phát dàn dựng. Ngoài Trung Dân, Bảo Châu còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hữu Nghĩa, Nguyễn Sang, Lê Nam, Lê Khâm, Hoàng Thành, Quốc Thịnh, Tấn Phát...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên