Xe
13/03/2014 18:52 GMT+7

Phát minh canô nhỏ lướt trong nước với vận tốc khủng

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)

TTO - Công ty Cayago đặt tại Stuttgart, Đức vừa phát minh tàu canô nhỏ hoạt động dưới nước với vận tốc lên đến 15 km/giờ.

392o6i9L.jpgPhóng to
Seabob F7 trở thành người bạn thân thuộc với những người yêu thích bộ môn lặn - Ảnh: Daily Mail

Chiếc canô nhỏ có tên là Seabob F7, sử dụng thiết bị máy phản lực với lực đẩy 700N. Vì vậy, người sử dụng có thể lướt trong nước với vận tốc khủng 15 km/giờ, nhanh như chú cá heo và lên đến 22 km/giờ khi lướt trên mặt nước.

Hệ thống phản lực trên canô có tính năng bộ cánh đẩy, được hỗ trợ bởi một động cơ điện, hoạt động trên nguyên tắc chuyển nước. Hệ thống này đã được cấp bằng sáng chế độc đáo.

Seabob F7 nặng khoảng 64kg, có thể lặn ở độ sâu hơn 40m. Tốc độ của canô được điều khiển bởi một thiết bị được lắp trên tay lái với 10 mức độ khác nhau. Với lượng pin đầy, Seabob F7 có thể hoạt động liên tục trong một giờ.

Màn hình nhỏ trên canô có chức năng thông báo cho người sử dụng biết những thông số cần thiết như tốc độ, điện năng sử dụng, độ sâu và nhiệt độ của nước.

Công ty Cayago cho biết canô nhỏ Seabob F7 cung cấp hiệu suất hoạt động cao bất ngờ trong nước vì hình dáng thiết kế của nó mang tính thủy động học. Đây quả thật là một sản phẩm đại diện cho sức mạnh, trí thông minh công nghệ với những chức năng hoàn hảo.

Tàu canô nhỏ Seabob F7 được sản xuất nhiều màu: đỏ, cam, vàng, xanh, bạc, trắng, titan và crome. Giá khởi điểm sản phẩm lên đến 20.700 USD, và có giá gấp đôi nếu mua thêm bộ sạc đặc biệt.

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên