23/02/2012 07:47 GMT+7

Phát hiện một nữ sinh tàng trữ dao

DUY THANH - VĂN KỲ
DUY THANH - VĂN KỲ

TT - Chiều 22-2, trung tá Đào Xuân Truyền - chánh văn phòng, người phát ngôn Công an huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) - cho biết đã gửi báo cáo cho Công an tỉnh Khánh Hòa vụ nữ sinh Trường THPT Trần Bình Trọng đánh nhau, rạch mặt bạn xảy ra tối 18-2.

Ông Truyền cho hay bước đầu Nguyễn Thị Yến Nhi (18 tuổi, học sinh lớp 12B1 Trường THPT Trần Bình Trọng) khai nhận dùng dao lam kẹp trong tay đánh vào vùng mặt, đầu của bạn cùng lớp là Trần Nữ Diễm Trinh, khiến em này bị hai vết thương trên mặt và một số vết thương ở vùng đầu.

Theo ông Truyền, công an sẽ giới thiệu em Trần Nữ Diễm Trinh đi giám định tỉ lệ thương tật, tùy theo kết quả giám định này sẽ quyết định khởi tố hình sự hay xử lý hành chính các đối tượng vi phạm.

Ông Truyền còn nói ngay trong tối xảy ra vụ việc, công an phát hiện và thu giữ một con dao trong giỏ xe đạp của Nguyễn Thị Thu Huyền (cùng học lớp 12B1). Huyền cũng có mặt trong nhóm với Nhi chặn đánh Trinh. Theo lời kể của Trinh, sáng 18-2 sau khi xảy ra việc đùa giỡn giấu ví tiền và điện thoại di động làm Nguyễn Thị Yến Nhi nổi giận cãi vã với Trinh, chính Huyền đã đòi đánh Trinh ngay sau buổi học.

Buổi tối trước khi xảy ra vụ đánh nhau, Huyền đã nhắn tin, điện thoại yêu cầu Trinh đến một địa điểm vắng vẻ để “nói chuyện” nhưng Trinh không đồng ý. Khi gặp nhau ở chợ thị trấn Cam Đức, Huyền xông vào tát Trinh, rồi xúi Nhi lao vào dùng dao lam rạch mặt bạn.

Ông Phạm Ngọc Thắng - hiệu trưởng Trường THPT Trần Bình Trọng - cho biết sáng 22-2 đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm lớp 12B1 và hai nữ sinh Nguyễn Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Thu Huyền.

Nhi nhận đã dùng dao lam rạch mặt Trần Nữ Diễm Trinh, còn Huyền cho biết không đánh Trinh nhưng có tham gia từ đầu đến cuối vụ việc. Hai nữ sinh này nói có rủ thêm một số đối tượng lớn tuổi hơn đến điểm hẹn để đánh Trinh.

DUY THANH - VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên