13/09/2016 11:10 GMT+7

​Phát động chương trình “Mười triệu bàn tay sạch”

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - Sáng 13-9, T.Ư Đoàn TNCS HCM tổ chức phát động chương trình “Mười triệu bàn tay sạch” và hội thi tuyên truyền “Giữ sạch đôi tay” tại Trường tiểu học An Tảo, Hưng Yên với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên và học sinh.

BCH T.Ư Đoàn trao tặng cho Trường tiểu học An Tảo các thùng rác thân thiện - Ảnh: HÀ THANH
Các thùng rác thân thiện trao tặng cho Trường tiểu học An Tảo - Ảnh: HÀ THANH

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Ngọc Lương, bí thư BCH T.Ư Đoàn, cho hay chương trình “Mười triệu bàn tay sạch” với thông điệp “giữ đôi bàn tay sạch vì thế hệ tương lai” có ý nghĩa quan trọng, hướng tới việc bảo vệ, chăm sóc các em thiếu niên nhi đồng.

Chương trình nhằm thực hiện lời dạy của Bác Hồ về phong trào “Vệ sinh yêu nước”, đặc biệt khuyến khích các em thiếu niên nhi đồng cần giữ gìn vệ sinh thật tốt.

Hoạt động này càng có ý nghĩa, kịp thời và thiết thực hơn trong dịp Tết trung thu với mong muốn mang đến cho các em một Tết trung thu đầy ý nghĩa.

Bên cạnh việc tuyên truyền và truyền tải thông điệp về lợi ích của việc rửa tay bằng xà phòng, chương trình còn khuyến cáo đến các đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân hãy thường xuyên rửa tay với xà phòng để đảm bảo sức khỏe, trong phòng chống dịch bệnh.

Các bạn học sinh Trường tiểu học An Tảo cùng tham gia rửa sạch tay bằng xà phòng - Ảnh: HÀ THANH
Các bạn học sinh Trường tiểu học An Tảo cùng rửa sạch tay bằng xà phòng - Ảnh: HÀ THANH

Em Trần Thị Phương Thảo, học sinh Trường tiểu học An Tảo bày tỏ: “Thay mặt cho thiếu nhi tỉnh Hưng Yên, em xin hứa sẽ giữ gìn vệ sinh thật tốt, tuyên truyền và vận động người thân trong gia đình tham gia thực hiện phong trào “Vệ sinh yêu nước”, thực hiện thói quen rửa tay bằng xà phòng để nâng cao sức khỏe”.

Tại chương trình, BCH T.Ư Đoàn còn gửi tặng nhiều suất quà đến các em thiếu nhi tỉnh Hưng Yên nhân dịp Tết trung thu; trao tặng nhiều thùng rác thân thiện cho Trường tiểu học An Tảo.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên