10/06/2016 01:15 GMT+7

Phạt cán bộ Sở VHTT-DL Hải Phòng xé áo phao trên máy bay

TRUNG THU - TIẾN THẮNG
TRUNG THU - TIẾN THẮNG

TTO - Mặc dù đã được các tiếp viên hàng không hướng dẫn quy định đảm bảo an toàn cho hành khách trên chuyến bay song một cán bộ chuyên viên của Sở Văn hóa thể thao Du lịch Hải Phòng vẫn tự ý lấy áo phao bên ghế ngồi của máy bay xé ra để... xem.

Ngày 9-6, thông tin từ Cảng vụ Hàng không (CVHK) miền Bắc tại sân bay quốc tế Cát Bi, TP Hải Phòng, cho biết CVHK đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với một hành khách có tên là N.P. N (36 tuổi) có số ghế ngồi 3F do đã tự ý xé áo phao trên máy bay, gây gián đoạn thời gian di chuyển của chuyến bay.

Theo đó, sự việc này xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VJ726 từ Đà Nẵng đi TP Hải Phòng vào chiều 8-6. Khi đó máy bay đang lăn bánh để ra đường băng, các tiếp viên hàng không trên chuyến bay mặc dù đã thực hiện hướng dẫn các quy định đảm bảo an toàn cho hành khách trên chuyến bay nhưng hành khách N.P.N. vẫn tự ý lấy áo phao để dưới ghế ngồi ra để xem và xé rách túi bọc bên ngoài.

Tại thời điểm lập biên bản, hành khách vi phạm cho biết bản thân không nắm được quy định, không biết tác hại của hành động nói trên nên đã xé lớp bọc bên ngoài áo phao ra để xem. Hành khách này cho biết mình đang công tác tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng.

Theo một cán bộ Sở VHTT-DL Hải Phòng, hành khách bị phạt vi phạm hành chính trên chuyến bay VJ726 từ Đà Nẵng đi Hải Phòng trong chiều 8-6 là một cán bộ chuyên viên của sở, tên là N.P.N. (36 tuổi).

Sau khi lập biên bản sự việc, cơ quan chức năng đã chuyển giao cho đại diện CVHK Miền Bắc xử lý và phạt hành chính hành khách N. số tiền 2 triệu đồng.

 

TRUNG THU - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên