04/03/2011 19:32 GMT+7

Phần thưởng xứng đáng cho Darren Fletcher

NGỌC ĐIỆP (theo Manutd.com, SkySports)
NGỌC ĐIỆP (theo Manutd.com, SkySports)

TTO - Với những màn trình diễn khá ấn tượng trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Darren Fletcher của Manchester United vừa được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford tưởng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, theo website chính thức của Manchester United (www.manutd.com) ngày 4-3.

TTO - Với những màn trình diễn khá ấn tượng trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Darren Fletcher  của Manchester United vừa được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford tưởng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, theo website chính thức của Manchester United () ngày 4-3.

Như vậy, bản hợp đồng mới vừa ký sẽ cho phép Fletcher  gắn bó với M.U đến mùa giải 2014/2015.

Darren Fletcher trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của M.U và có lần chào sân Old Trafford vào tháng 3 năm 2003. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người Scotland đã 288 lần ra sân thi đấu, ghi được 21 bàn thắng và góp công giúp đội bóng thành  Manchester giành 3 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Trong hai mùa giải gần đây, báo chí Anh đánh giá rất cao phong cách chơi bóng của Fletcher. Điểm mạnh nơi cầu thủ 27 tuổi này nằm ở tinh thần chiến đấu ngoan cường và tính cần mẫn cũng như lì lợm không ngại va chạm trên sân. Chính những yếu tố này giúp Fletcher ngày một chiếm được niềm tin nơi HLV Alex Ferguson và kết quả anh trở thành sự lựa chọn số 1 nơi hàng tiền vệ trung tâm của M.U, vượt qua Michael Carrick và Anderson.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, tiền vệ đội trưởng tuyển Scotland cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi sẽ có cơ hội chinh chiến thêm nhiều năm nữa trong màu áo Manchester United. Cùng với CLB, tôi đã giành được nhiều danh hiệu cao quý trong thời gian qua và tôi rất háo hức trong việc gặt hái thêm nhiều danh hiệu nữa. Xin cảm ơn ban lãnh đạo đã tin tưởng tôi”.

Qua việc gia hạn hợp đồng thành công Patrice Evra, Ryan Giggs, Michael Carrick và giờ là Darren Fletcher , có thể đây là một “chiến thắng” dành cho ban lãnh đạo M.U khi đã “trói chân” khá đủ những trụ cột của CLB.

NGỌC ĐIỆP (theo Manutd.com, SkySports)

NGỌC ĐIỆP (theo Manutd.com, SkySports)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên