01/03/2017 09:56 GMT+7

Phan Đinh Tùng cùng Châu Đăng Khoa ra album Cảm xúc

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 28-2, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã giới thiệu album mới nhất của anh mang tên Cảm xúc - một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ đang lên Châu Đăng Khoa.

Phan Đinh Tùng và Châu Đăng Khoa (phải) trong buổi giới thiệu album Cảm xúc vào tới 28-2 tại TP.HCM.
Phan Đinh Tùng và Châu Đăng Khoa (phải) trong buổi giới thiệu album Cảm xúc - Ảnh: Thanh Nhàn

Album gồm 8 ca khúc mới do Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phan Đinh Tùng, trong đó có ba ca khúc viết cùng tác giả Hùng Nguyễn. 

Cảm xúc là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phan Đinh Tùng sau khoảng hai năm không ra sản phẩm mới. Phan Đinh Tùng nói về ý tưởng thực hiện album này: "Tôi đã chú ý đến Châu Đăng Khoa từ lâu, cảm nhận được chàng nhạc sĩ trẻ này sẽ tiến xa với nghề sáng tác bởi các tác phẩm của Châu Đăng Khoa không chỉ trẻ, mới mà còn chỉn chu về ca từ, đẹp về giai điệu.

Cho nên khi ý tưởng sẽ thực hiện album mới, tôi nghĩ ngay đến Châu Đăng Khoa. Và thật may mắn cho Phan Đinh Tùng khi Châu Đăng Khoa cũng có sự đồng cảm với tâm huyết, mong muốn của tôi khi thực hiện album lần này".

Phan Đinh Tùng (giữa)
Phan Đinh Tùng (giữa) cùng nhóm MTV thể hiện ca khúc Dẫu người không đến đây - Ảnh: Thanh Nhàn

Mỗi ca khúc trong Cảm xúc là một câu chuyện, viết qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp, được kể lại qua những ca khúc cùng với tiếng hát nhiều sự trải nghiệm của Phan Đinh Tùng... 

Nghe Giá như em biết của Phan Đinh Tùng

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên