20/01/2016 09:23 GMT+7

Phạm Lịch đoạt giải Thử thách người nổi tiếng 300 triệu đồng

H.LÊ
H.LÊ

TTO-  Diễn viên múa Phạm Lịch trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi Thử thách người nổi tiếng với giải thưởng 300 triệu đồng trong đêm chung kết xếp hạng phát sóng tối 19-1 trên kênh THVL1.

Phạm Lịch đoạt giải quán quân Thử thách người nổi tiếng mùa đầu tiên

Những động tác của xiếc đu dây mà Phạm Lịch chọn rất khó và mạo hiểm nhưng cô vượt qua một cách hoàn hảo. Sau khi Phạm Lịch diễn xong, giám khảo Trấn Thành bật khóc chạy lên sân khấu ôm chầm lấy Phạm Lịch.

Sau đó Trấn Thành nhận xét: "Sao liều dữ vậy. Thường thì người ta nói bán sinh mạng cho nghề nghiệp. Đây chỉ là cuộc thi thôi mà". Cả ba giám khảo là Việt Hương, Trấn Thành và Đức Hải đều chấm điểm 10 cho tiết mục này.

"Nàng tiên cá" Puca cũng chọn môn nghệ thuật xiếc đu dây để  thể hiện tài năng của mình và cũng nhận được ba điểm tuyệt đối của ban giám khảo, cộng điếm của khán giả Puca đoạt giải nhì (phần thưởng là 150 triệu đồng).

Tiết Cương với tiết mục ảo thuật và Vũ Hà chọn tiết mục múa nhận đồng giải  ba (phần thưởng 50 triệu đồng).

Có format từ chương trình gốc Get your act together thuộc bản quyền của ITV - Vương quốc Anh, Thử thách người nổi tiếng lần đầu tiên được tổ chức tại VN là cuộc thi dành cho các nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa tài của mình trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn  môn nghệ thuật trái với chuyên môn của mình.

Tiết mục thi của Phạm Lịch
Puka (phải) đoạt giải á quân Thử thách người nổi tiếng
Vũ Hà đoạt giải ba thử thách người nổi tiếng
Tiết Cương (giữa) đoạt giải ba cuộc thi Thử thách người nổi tiếng
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên