18/10/2011 14:56 GMT+7

Phạm Băng Băng hóa thân Dương Quý Phi

NGUYÊN PHẠM (Theo Chosun)
NGUYÊN PHẠM (Theo Chosun)

TTO - Phạm Băng Băng sẽ vào vai Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc - trong bộ phim điện ảnh cùng tên của đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong.

amAanINj.jpgPhóng to
Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp tại LHP Quốc tế Pusan

Dương Quý Phi là dự án hợp tác quốc tế giữa ba nước Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc. Với tổng kinh phí đầu tư 20 triệu USD, phim tập trung miêu tả tình yêu giữa Dương Quý phi và vua Đường Minh Hoàng, xoay quanh đó là cuộc chiến chốn thâm cung khốc liệt với vô vàn âm mưu, thù hận.

Để tìm người phù hợp vào vai Dương Quý Phi - mỹ nữ có sắc đẹp khiến hoa héo vì hổ thẹn (tu hoa), các nhà sản xuất đã cân nhắc giữa bốn ứng cử viên là Phạm Băng Băng, Chu Khiết, Lâm Phương Bình và Ân Đào.

Cả bốn diễn viên này đều từng đảm nhận vai Dương Ngọc Hoàn - Dương Quý Phi trong phiên bản truyền hình trước đó. Cuối cùng Phạm Băng Băng đã được lựa chọn.

Cùng với “người đẹp lắm chiêu” này, ca sĩ người Đài Loan Vương Lực Hoành cũng sẽ gia nhập đoàn làm phim Dương Quý Phi trong vai chàng “tiên thơ” Lý Bạch. Riêng nhân vật vua Đường Minh Hoàng đã được các nhà sản xuất “nhắm” cho nam diễn viên gạo cội Châu Nhuận Phát nhưng hiện vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận về vai diễn.

Trước đó, đạo diễn Kwak Jae Yong - người từng nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh như Cô nàng ngổ ngáo, Cổ điển - từng chia sẻ với dự án Dương Quý Phi, ông sẽ tiếp tục duy trì phong cách làm phim cũ: ít thoại và sử dụng nhiều âm nhạc để thu hút cảm xúc của người xem.

NGUYÊN PHẠM (Theo Chosun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên