08/08/2013 10:30 GMT+7

Phá hủy nhà của "yêu râu xanh" bắt cóc 3 cô gái

ĐÔNG PHƯƠNG (Theo AFP)
ĐÔNG PHƯƠNG (Theo AFP)

TTO - Hôm 7-8, căn nhà của tên yêu râu xanh Ariel Castro, kẻ từng bắt cóc và cưỡng hiếp 3 cô gái trong hơn 10 năm ròng rã, đã bị phá hủy.

Hơn 1.000 năm tù cho kẻ bắt cóc, hiếp dâm ở Cleveland10 năm trong ngôi nhà địa ngục ở Cleveland

bJEthXgG.jpgPhóng to
Các nhân viên tháo dỡ đang dùng máy móc để thu dọn những gì còn lại của căn nhà từng giam giữ 3 phụ nữ xấu số trong hơn 10 năm trời - Ảnh: Reuters

Việc phá hủy căn nhà tại Cleveland (bang Ohio, Mỹ) diễn ra vài ngày sau khi tòa tuyên án tù chung thân cộng với 1.000 năm tù đối với tên tội phạm Castro. Trước tòa, Castro đã nhận 937 tội danh, bao gồm giết người, bắt cóc, cưỡng hiếp…

Cô Michelle Knight, 32 tuổi, một trong 3 nạn nhân bị Castro giam cầm, đã chứng kiến toàn bộ việc kéo sập căn nhà này.

“Đây là vì tình cảm đối với những người mất tích” - cô Knight hô to trước một nhóm nhỏ cùng cô thả những bong bóng màu vàng lên trời. Sau đó, các công nhân tháo dỡ phá hủy ngôi nhà, nơi từng là địa ngục trần gian đối với cô Knight và hai phụ nữ khác.

ynk3KVeJ.jpgPhóng to
Việc phá hủy căn nhà của Castro diễn ra vài ngày sau khi tòa tuyên án tù chung thân cộng với 1.000 năm tù đối với y

Castro đã bắt cóc nạn nhân Michelle Knight năm 2002, Georgina DeJesus năm 2004 và Amanda Berry năm 2003. Các xét nghiệm ADN cho thấy Castro là cha bé gái sáu tuổi của Amanda Berry.

Cả ba cô gái được giải thoát hôm 6-5, khi cô Amanda Berry, 27 tuổi, cùng với con gái sáu tuổi tìm cách trốn khỏi căn nhà của Castro. Một người hàng xóm tình cờ nghe tiếng kêu cứu và đã giải thoát các cô.

ĐÔNG PHƯƠNG (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên