17/06/2014 03:35 GMT+7

"Pepe mắc bẫy Thomas Muller"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Cựu trọng tài lừng danh người Anh Graham Poll nhận định trung vệ Pepe đã "mắc bẫy" Thomas Muller trong trận Bồ Đào Nha thua Đức 0-4. Bồ Đào Nha thua Đức 0-4.

Trong trận đấu trên, Pepe đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 37 cho hành động vung tay vào mặt Thomas Muller và sau đó là một cú cụng đầu vào đầu của tiền đạo người Đức. Nhận định về tình huống này, ông Graham Poll viết trên tờ Daily Mail (Anh): "Một chiếc thẻ đỏ cho Pepe là hoàn toàn chính xác. Anh ấy không nên thử sức với nghệ thuật sân khấu của người Đức. Khi làm như vậy, anh ấy đã vô tình kéo đội bóng của mình rơi xuống và khiến trọng tài người Serbia Milorad Mazic không có lựa chọn nào khác hơn là rút thẻ đỏ". 

Tuy nhiên, ông Graham Poll cũng nói thêm rằng: "Trọng tài đã bị chỉ trích rất nhiều trong những ngày đầu của World Cup 2014, nhưng chính các cầu thủ đã làm công việc của họ trở nên khó khăn. Thomas Muller đáng bị cảnh cáo với thẻ vàng cho phản ứng quá mạnh mẽ của anh ấy trong tình huống bị cánh tay đi lạc của Pepe chạm vào mặt". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên