07/02/2014 05:43 GMT+7

Pato chia tay Corinthians vì lo lắng cho an toàn bản thân

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu tiền đạo AC Milan, Alexandre Pato đã quyết định chia tay Corinthians để chuyển sang đầu quân cho Sao Paolo vì lo lắng cho an toàn của bản thân.

Nguyên nhân xuất phát từ việc các các cổ động viên quá khích của Corinthians tiến hành bao vây và chiếm sân tập đội bóng vào cuối tuần trước sau khi Corinthians để thua liên tục 4 trận. Trước sự giận dữ của người hâm mộ, một số cầu thủ đã phải thuê vệ sĩ để bảo vệ, còn Alexandre Pato quyết định chia tay Corinthians sang đầu quân cho Sao Paolo để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Theo người phát ngôn của CLB Corinthians, Pato sẽ thi đấu cho Sao Paolo theo bản hợp đồng cho mượn đến tháng 12-2015. Đổi lại, Sao Paolo sẽ nhượng tiền vệ Jadson cho Corinthians như một phần của bản hợp đồng.

Alexandre Pato, 24 tuổi, nổi lên tại CLB Internacional (2006-07) và từng được xem là tài năng lớn của bóng đá Brazil. Nhưng sự nghiệp của Pato đã sớm không được trơn tru do chấn thương khi anh rời Brazil để chuyển sang chơi bóng tại châu Âu trong màu áo CLB AC Milan (Ý). Tháng 1-2013, Pato rời AC Milan để trở lại quê nhà thi đấu Corinthians, nhưng vẫn chưa để lại dấu ấn nào đáng kể (chỉ ghi 9 bàn/30 trận)

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên