Tag: Oscar 2024

Chú chó Messi, ngôi sao của Oscar, sẽ có phim truyền hình riêng

Chú chó Messi, diễn viên bốn chân trong phim Anatomy of a Fall từng gây sốt tại Liên hoan phim Cannes 2023 và giải Oscar 2024 sẽ có chương trình truyền hình của riêng mình trong năm nay.

Được tham dự Oscar hôm 11-3 vừa qua (theo giờ Việt Nam), chú chó Messi đã chiếm được nhiều trái tim cũng như sự chú ý của khán giả.

Ý nghĩa của chiếc ghim đỏ mà các ngôi sao đeo ở lễ trao giải Oscar 2024

Chiếc ghim cài áo màu đỏ có hình bàn tay và trái tim đen được các nghệ sĩ gài trên trang phục khi lên thảm đỏ Oscar 2024. Chiếc ghim này mang ý nghĩa đặc biệt phía sau.

John Cena - từ cựu đô vật trở thành 'chú hề' dễ mến trên màn ảnh Hollywood

John Cena - nam diễn viên khiến khán giả xem Oscar 2024 sửng sốt với màn xuất hiện 'trần như nhộng' trên sân khấu là 'chú hề' được yêu mến với nhiều vai diễn.

MC Jimmy Kimmel kém duyên khiến Robert Downey Jr, Emma Stone giận tím mặt tại Oscar 2024

Việc MC Jimmy Kimmel nhắc lại quá khứ nghiện ngập của Robert Downey Jr trong buổi lễ trao giải Oscar 2024 đã khiến nam diễn viên khó chịu ra mặt.

Cố diễn viên phim Parasite, Lee Sun Kyun, được Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ tưởng nhớ trong lễ trao giải Oscar lần thứ 96 tối 10-3.

John Cena gây sốc với màn khỏa thân 99% trên sân khấu trao giải Oscar 2024

Khán giả xem Oscar 2024 choáng váng với màn xuất hiện 'không mảnh vải che thân' của ngôi sao John Cena mở màn lễ trao giải cùng nhiều hành động hài hước.

Trao giải Oscar: Oppenheimer giành 7 tượng vàng các hạng mục quan trọng nhất

Oppenheimer đoạt 7 Oscar gồm Phim hay nhất, Nam chính, Đạo diễn, Quay phim, Dựng phim, Nam phụ và Nhạc phim gốc.

7 sắc cầu vồng của Oscar 2024: Không chỉ là tính dục

Cầu vồng bảy màu đã luôn là hình ảnh đại diện cho cộng đồng LGBTQI+, và một cách tình cờ, trong danh sách đề cử giải thưởng Oscar 2024 ở các hạng mục về vai diễn, lần đầu tiên trong lịch sử cũng có tới bảy nhân vật thuộc về cộng đồng này.

Oscar năm nay sao dễ đoán quá

Càn quét tất cả các giải bên lề như Quả cầu vàng, Critics' Choice Movie Awards hay BAFTA, bộ phim Oppenheimer đang ngày càng tiến gần hơn với giải Oscar, gợi nên nhiều suy ngẫm cho khán giả yêu phim trên toàn thế giới.