21/12/2017 19:23 GMT+7

Ông Nguyễn Phương Nam tiếp tục làm chủ tịch ​HCMC BA

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 21-12, ông Nguyễn Phương Nam đã tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn cầu lông TP.HCM (HCMC BA) ở Đại hội đại biểu HCMC BA nhiệm kỳ V (2017-2022).

Ông Nguyễn Phương Nam (thứ 3 từ trái sang) tái đắc cử chủ tịch HCMC BA. Ảnh: T.P

Tại đại hội, ban chấp hành nhiệm kỳ IV (2011-2017) đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế như: chưa có sự gắn kết mạnh mẽ với các cấp quản lý nhà nước, các thành viên ban chấp hành ít thời gian tập trung cho hoạt động của liên đoàn,,…

Tuy nhiên, cầu lông TP.HCM vẫn duy trì vị thế là một trong những lá cờ đầu của cả nước khi có thứ hạng cao ở các giải quốc gia, cung cấp nhiều VĐV giỏi cho đội tuyển VN mà tiêu biểu là tay vợt từng xếp hạng 5 thế giới Nguyễn Tiến Minh. Đồng thời, TP.HCM còn đăng cai nhiều giải quốc tế uy tín như: Giải cầu lông VN mở rộng thuộc hệ thống Grand Prix được tổ chức thường niên, Giải cầu lông đồng đội nam nữ châu Á 2017,..

Cầu lông vẫn là môn thể thao đại chúng tại TP.HCM với hơn 120.000 người tham gia tập luyện thường xuyên, có hơn 300 sân cầu lông ở các quận-huyện. Ngoài ra, HCMC BA còn hỗ trợ kinh phí cho các tài năng trẻ tập huấn nâng cao trình độ ở những học viện, CLB nổi tiếng nước ngoài như: New Vision Badminton Academy (Malaysia), Jaya Raja (Indonesia), SCG Academy (Thái Lan),..

Với những gì đã làm được trong nhiệm kỳ IV, ông Nguyễn Phương Nam (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CPĐT Robot) đã tiếp tục được tín nhiệm để tái đắc cử chủ tịch HCMC BA nhiệm kỳ V. Các phó chủ tịch gồm: ông Nguyễn Ngọc Khang, ông Nguyễn Hoàng Vũ và bà Hoàng Thị Thu Hà (kiêm Tổng thư ký).

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Phương Nam nói: “Sau những gì đã làm được trong nhiệm kỳ trước, tôi và ban chấp hành nhiệm kỳ V sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu, phương hướng đề ra, giúp cầu lông TP.HCM tiếp tục phát triển mạnh mẽ”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên