16/03/2013 02:25 GMT+7

Nữ TP.HCM quyết đấu Hà Nam

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - 15g chiều nay (16-3), tuyển nữ TP.HCM quyết giành chiến thắng trước chủ nhà Phong Phú Hà Nam trong trận đầu tiên của lượt thứ ba Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2013 để duy trì cuộc đua vô địch. Nữ TP.HCM hiện đạt 4 điểm sau hai trận, kém 2 điểm so với hai đội đầu bảng Hà Nội I và Phong Phú Hà Nam.

Dù gặp đội chủ nhà nhưng tuyển TP.HCM vẫn lạc quan sẽ giành chiến thắng do lực lượng của Phong Phú Hà Nam không còn mạnh sau khi mất đến bốn trụ cột vì nhiều lý do. Trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt của cặp tuyển thủ quốc gia: trung vệ Hồng Nhung (chấn thương) và tiền đạo Thanh Hương (giải nghệ).

Ngay HLV trưởng Văn Thị Thanh (Phong Phú Hà Nam) chỉ dám đặt mục tiêu giành kết quả hòa khi nói: “Nữ TP.HCM dù vắng ba trụ cột ở giải năm nay vì chấn thương nhưng vẫn rất mạnh. Họ phối hợp nhanh và nhuần nhuyễn hơn trước rất nhiều nên càng nguy hiểm trong tấn công. Cứ xem nữ TP.HCM thắng Thái Nguyên 7-0 thì thấy họ mạnh như thế nào. Vì thế, giành được kết quả hòa với họ đã là may cho chúng tôi”.

Tuyển VN đá giao hữu với Hà Nội T&T

Sau trận đấu giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và TP.HCM sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển VN và Hà Nội T&T trên sân vận động Hà Nam (tỉnh Hà Nam). Đây là trận giao hữu duy nhất của đội tuyển VN trong lần tập trung này trước khi tham dự trận đấu với đội tuyển Hong Kong vào ngày 22-3. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đây là trận giao hữu bổ ích với đội tuyển VN nhằm giúp đội tuyển thử nghiệm một số vị trí, chiến thuật mới. Hàng thủ dưới sự dẫn dắt của trung vệ Michal Nguyễn sẽ là một trong những khâu được xem xét kỹ trong trận giao hữu này.

K.XUÂN

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên