22/10/2017 21:30 GMT+7

Nữ TP.HCM không thắng dù đối thủ “mở cửa” khung thành

N.K
N.K

TTO – Tối 22-10, CLB bóng đá nữ TP.HCM đã thua đội tuyển bóng đá nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất dù được đối thủ “mở cửa” khung thành trong phần lớn hiệp hai.

Các cô gái Hàn Quốc tỏ ra vượt trội trước các cô gái TP.HCM. Ảnh: N.K

Đây là trận giao hữu nằm trong chương trình “Lễ hội văn hóa thế giới TPHCM – Gyeongju 2017” sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tháng 11.

Gyeongsangbuk-do là đội bóng mạnh tại Hàn Quốc với nhiều tuyển thủ nữ trẻ quốc gia. Tuy CLB nữ TP.HCM cũng có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nhưng với trình độ trội hơn, đội tuyển nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do đã chơi tốt hơn và có bàn thắng dẫn trước 1-0 ở phút 26 sau pha đánh đầu ngược hiểm hóc của Lee Mi Hyun.

Sang hiệp hai, khi đội tuyển nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do chủ động chơi chậm lại, CLB nữ TP.HCM mới tổ chức được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, tất cả đều kết thúc không thành công hoặc thủ môn Jeong Seon Yeong chơi quá xuất sắc.

Ở phút 56, tiền đạo đội tuyển nữ VN Huỳnh Như đi bóng kỹ thuật qua hai cầu thủ Hàn Quốc rồi dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Jeong Seon Yeong. Đến phút 71, chân sút trẻ Hoài Lương đối mặt với khung thành nhưng dứt điểm quá nhẹ khiến thủ môn Jeong Seon Yeong bắt gọn. Đến phút 78, Huỳnh Như lao vào đệm bóng hụt từ đường căng ngang khung thành rất căng của Mỹ Anh từ biên trái.

Các CĐV có mặt trên sân Thống Nhất cổ vũ hai đội. Ảnh: N.K

Trong những phút còn lại, hàng thủ đội tuyển nữ tỉnh Gyeongsangbuk-do chủ động “mở cửa” khung thành khi tranh chấp không quyết liệt nhằm đưa trận đấu đến một kết quả hòa, nhưng các chân sút nữ TP.HCM đều dứt điểm ra ngoài trong những cơ hội thuận lợi có được. Dù sao, trận đấu này cũng giúp ích rất nhiều cho các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi trước khi bước vào lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG 2017 diễn ra tại Hà Nam sắp tới.

Chút tiếc nuối cho trận đấu này khi công tác tuyên truyền không tốt đã khiến không có nhiều khán giả đến sân theo dõi trận đấu dù phía tỉnh Gyeongsangbuk-do đã tổ chức bốc thăm vé vào sân trúng thưởng nhiều giải thưởng giá trị như hai xe máy, hai tivi LED, ba điện thoại di động, 30 nồi cơm điện và tặng 3.000 miếng dưỡng da mặt. Chưa kể, công tác khai mạc cho trận đấu kéo dài những 20 phút với những bài phát biểu khiến các cô gái phải đứng mỏi cả chân.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TPHCM Gyeongsangbuk-do