13/02/2015 17:20 GMT+7

Lái xe bỏ chạy khi bị công an phường kiểm tra

TRẤN GIANG
TRẤN GIANG

TTO - Khi công an phường Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều TP Cần Thơ kiểm tra việc đậu xe trái quy định, nữ tài xế lên ôtô phóng thẳng vì cho rằng công an phường không có quyền kiểm tra.

Chiếc xe của nữ tài xế T. bị lực lượng công an truy đuổi buộc phải dừng lại

Theo công an phường Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều TP Cần Thơ, trưa nay khi lực lượng công an phường đi tuần tra để đảm bảo an ninh, trật tự tại khu vực chợ Xuân Khánh dịp giáp tết thì thấy xe 4 chỗ mang BKS 83A-036.67 đang đậu sai quy định.

Lúc công an đang tìm chủ xe để kiểm tra giấy tờ thì một phụ nữ từ trong quán cà phê gần đó bước ra nhưng không cho kiểm tra giấy tờ mà lên xe bỏ chạy.

Chiếc xe này chạy từ đường Mậu Thân, đến đoạn gần ngã ba Quang Trung trên đường 30-4 thì bị lực lượng công an vượt lên chặn đầu xe. Tuy nhiên, nữ tài xế đã đánh võng để bỏ chạy tiếp về hướng cầu Quang Trung khiến nhiều khách đi đường hoảng hốt.

Khi vừa qua khu vực Thành ủy Cần Thơ chiếc xe này đã bị hai xe gắn máy của công an khóa đầu, đuôi để buộc tài xế chấp hành.

Tuy nhiên, tài xế đã lùi xe tông vào xe công vụ rồi mới chịu dừng lại và kiên quyết cố thủ trong xe cho đến khi lực lượng cảnh sát 113 đến hỗ trợ.

Tài xế cho biết mình tên T.T.T., giải thích rằng do nghĩ công an phường không được kiểm tra giấy tờ của người tham gia lưu thông nên mới chạy đi.

Theo Công an quận Ninh Kiều, việc công an phường kiểm tra hành vi đậu xe sai vị trí tại khu vực chợ là đúng thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

TRẤN GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên