09/08/2016 09:41 GMT+7

"Nữ quái" cướp dây chuyền vàng đâm công an bị thương

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Bị công an truy đuổi suốt 10km áp sát, "nữ quái" liền rút dao dài gần 20cm đâm bị thương một công an và một người dân hỗ trợ bắt cướp.

Phúc, Yến bị bắt giữ tại cơ quan công an - Ảnh: B.SƠN

Sáng 9-8, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã bắt giữ hai đối tượng điều tra hành vi cướp giật tài sản là Cao Hồng Phúc và Trần Thị Kim Yến (cùng 21 tuổi, cùng ngụ TP.HCM).

Cả hai bị bắt sau khi bị truy đuổi cả chục km và chống đối dữ dội lực lượng công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18g ngày 8-8, tại khu dân cư Thuận Giao, khu phố Bình Thuận 2, thị xã Thuận An, đôi nam nữ này ép một người phụ nữ đang đi bộ rồi giật sợi dây chuyền vàng.

Khi nạn nhân hô hoán, tổ tuần tra của công an thị xã Thuận An đang đi trên đường nghe thấy nên đã truy đuổi hai đối tượng cướp giật đang chạy xe với tốc độ nhanh.

Sau khi truy đuổi hơn 10km, tới khu vực P.An Phú, thị xã Thuận An, công an bắt kịp và ép xe để khống chế. Đối tượng nữ liền rút dao mang theo người đâm hai nhát vào lưng một chiến sĩ công an. Một người dân hỗ trợ công an bắt cướp cũng bị Yến đâm bị thương ở mặt.

Sau đó, rất nhiều người dân đã tới hỗ trợ công an khống chế cả hai đưa về trụ sở. Qua xác minh ban đầu, công an cho biết Phúc từng có hai tiền án về tội “cướp giật tài sản”, còn Yến có một tiền án cũng về tội danh trên.

 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên