13/09/2016 16:09 GMT+7

“Nữ hoàng nhạc rap Việt” Suboi chụp hình thời trang quốc tế

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Nữ rapper Suboi vừa được chọn là một trong những gương mặt tham gia chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới của một nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới.

Suboi và nhiếp ảnh gia Jean-Paul Goude - Ảnh chụp màn hình

Trong thông báo chính thức vừa được nhãn hàng thời trang nổi tiếng H&M của Thụy Điển tung ra ngày 12-9, nữ nghệ sĩ Việt Nam Suboi cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng từ nhiều nước có buổi chụp ảnh cùng bậc thầy nhiếp ảnh người Pháp Jean-Paul Goude để quảng bá cho bộ sưu tập sắp tới của H&M hợp tác cùng Kenzo.

Các nghệ sĩ khác tham gia chụp hình còn có siêu mẫu Iman, diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip hop Chance the Rapper, nhạc sĩ  Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloë Sevigny, và nhà hoạt động vì khí hậu Xiuhtezcatl Martinez.

Trong đoạn video ghi lại hậu trường buổi chụp, Suboi diện bộ cánh rực rỡ và cá tính, biểu diễn những động tác tạo dáng chụp ảnh mang màu sắc hip hop.

Suboi tạo dáng ấn tượng trong clip hậu trường buổi chụp

Trong phần giới thiệu về Suboi, H&M gọi cô là “nữ hoàng nhạc rap Việt Nam”.

“Cô ấy là một trong những nghệ sĩ hip-hop thành công nhất của Việt Nam, và cũng là một trong những rapper nữ Việt Nam thành công nhất trên trường quốc tế”, H&M giới thiệu về nữ rapper sinh năm 1990.

Trong chuyến đến Việt Nam tháng 5-2016, Tổng thống Obama có dịp trổ tải beatbox khi đề nghị Suboi hát một đoạn rap tiếng Việt cho ông nghe. Đoạn clip ghi lại thời khắc đó được nhiều đơn vị truyền thông quốc tế đăng tải và gây chú ý.

>> Xem clip hậu trường buổi chụp ảnh:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên