10/03/2016 11:01 GMT+7

​Suboi kể chuyện mất nhà, bố bị đụng xe, bạn trai đánh đập

Q.N.
Q.N.

TTO - Rapper Suboi vừa chính thức giới thiệu MV Đời được quay tại Mỹ. Nội dung ca khúc kể lại những khủng hoảng mà Suboi từng phải đối diện: mất nhà, bố bị đụng xe, bạn trai đánh đập...

MV Đời của Suboi

Giữa làng nhạc Việt đậm chất pop, Suboi tạo được sức hút riêng biệt cho mình bởi gout âm nhạc và phong cách thời trang khó trộn lẫn. Không chỉ là một rapper nổi tiếng của Việt Nam, Suboi còn được báo chí thế giới ca ngợi.

Mặc dù không được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật nhưng với tài năng và niềm đam mê cháy bỏng của mình, Suboi nhận được cái “gật đầu” từ ba mẹ.

Dẫu vậy, cô lại im hơi lặng tiếng khá lâu vì những biến cố của gia đình lẫn những xáo trộn tâm lý của bản thân. Ca khúc Đời (lời: Suboi, nhạc: Nguyễn Hà Hải Nam) ra đời để kể lại những khủng hoảng đã qua mà Suboi từng phải đối diện.

Tạo hình của Suboi cho MV Đời

Nữ rapper nhận thức sâu sắc hơn về cuộc sống sau nhiều biến cố và dần giữ được tâm thế bình thản, không bị những ý kiến của người xung quanh làm ảnh hưởng đến tinh thần.

Suboi cho biết “Đời là một trong những câu chuyện mà tôi chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời và đặc biệt là sau những chuyện khó khăn trong  tôi luôn có bố mẹ cạnh bên, dạy dỗ những điều hay lẽ phải, từ những việc nhỏ nhặt nhất. 

Khi tôi chia sẻ điều này với ekip mọi người rất thích và cùng tôi thực hiện một MV mà tôi vô cùng ưng ý khi hoàn thành".

MV được quay tại Mỹ cùng e-kip của nữ đạo diễn trẻ Alexa

 Và hai hình ảnh, tâm thế hoang mang và bình thản mà Suboi trải qua được Suboi “trình diễn” lại trong MV Đời.  

Đặc biệt nhất phải kể đến là MV này được quay tại Los Angeles-Mỹ dưới sự chỉ đạo của một đạo diễn trẻ và tài năng người Đức đang sinh sống làm việc tại đây.

Đây cũng là một trong những tác phẩm âm nhạc đầu tiên của Alexa và với người Việt đầu tiên trong lĩnh vực hiphop.

Trong tương lai, Suboi hy vọng mình sẽ thực hiện được một tour diễn khắp các trường đại học, mang lời ca tiếng hát của mình đến gần với mọi người hơn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên