27/06/2011 15:29 GMT+7

Nữ giám khảo Jennifer Lopez trở lại điện ảnh

THANH PHẠM  (Theo Contactmusic, Deadline)
THANH PHẠM  (Theo Contactmusic, Deadline)

TTO - Kết thúc mùa giải American Idol, nữ giám khảo người Mỹ Jennifer Lopez vừa ký hợp đồng tham gia bộ phim mới của hãng LionGate mang tên What to expect when you’ re expecting (tạm dịch: Mong đợi điều gì khi bạn đang mong đợi).

8t4d9WPr.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ, diễn viên kiêm giám khảo quyến rũ của American Idol Jennifer Lopez - Ảnh: Wavy-hair.net

Trong phim, Jennifer Lopez sẽ vào vai Holly, một nhà thiết kế sống khá nội tâm, mắc bệnh vô sinh và cuối cùng đã cùng chồng quyết định nhận con nuôi. Phim có sự tham gia của Cameron Diaz và tài tử điển trai Matthew Morrison.

Bộ phim dựa trên quyển sách cùng tên của nhà văn Heidi Murkoff đã tiêu thụ được hơn 16 triệu bản. Quyển sách xoay quanh bốn cặp đôi luôn mong đợi đứa con đầu lòng và họ bắt đầu nhận ra nhiều thứ diễn ra không theo kế hoạch sinh con của mình. Bộ phim lần này sẽ do đạo diễn Kirk Jones, người từng thành công với tác phẩm Nanny Mcphee (Bảo mẫu phù thủy), chỉ đạo.

Jennifer Lopez là ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc Latin, bắt đầu “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh sau vai diễn trong bộ phim My family (Gia đình tôi) năm 1995. Năm 1998 cô đã được đề cử Quả cầu vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim hành động - hài với tác phẩm điện ảnh Selena.

YRvqmXbW.jpgPhóng to

Bìa quyển sách bán chạy nhất What to expect when you’re expecting (tạm dịch: Mong đợi điều gì khi bạn đang mong đợi) - Ảnh: Movieweb

Tuy nhiên, những vai diễn gần đầy của cô không mấy thành công. Điển hình là bộ phim Bordertown (Thị trấn vùng biên - 2006) do cô thủ vai chính vấp phải nhiều sự chỉ trích của khán giả. What to expect when you’ re expecting dự tính bấm máy trong mùa hè 2011 và bắt đầu công chiếu tại Mỹ vào tháng 5-2012 nhân dịp Ngày của mẹ.

THANH PHẠM  (Theo Contactmusic, Deadline)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên