11/12/2013 15:40 GMT+7

Nữ giám đốc ngân hàng ôm hàng chục tỷ đồng biến mất?

HOÀNG DUY
HOÀNG DUY

TTO - Đến ngày 11-12, bà Huỳnh Thị Khánh Vân, sinh năm 1977, trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, Giám đốc ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), chi nhánh Hội An vẫn chưa đến hội sở dù đã trễ hạn phép 2 ngày.

Cùng thời gian này, công an Hội An cũng đã nhận được 7 đơn trình báo của người dân về việc cho bà Vân mượn số tiền 14 tỷ đồng và không liên lạc được.

Theo ông Huỳnh Bích, trú tại đường Phạm Hồng Thái, Hội An, người có số tiền cho bà Vân mượn lên đến 9,2 tỷ đồng, bà Vân đến nhà ông và những người khác vay tiền nhằm đáo hạn cho khách hàng với lãi suất 6%/ tháng. Lãi suất này cao hơn ngân hàng nên thu hút nhiều người tham gia.

Theo nhiều người dân ở phố cổ, số tiền bà Vân mượn rồi “biến mất” lên đến hơn 40 tỷ đồng nhưng nhiều khổ chủ do sợ phiền phức nên không trình báo.

Những ngày qua, chi nhánh ngân hàng Techcombank Hội An, số 40 đường Trần Hưng Đạo, TP Hội An, Quảng Nam vẫn hoạt động bình thường do vụ việc của bà Vân là giao dịch dân sự cá nhân, nằm ngoài hệ thống ngân hàng nơi bà Vân công tác.

HOÀNG DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên