22/04/2013 10:54 GMT+7

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon bị bắt

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Reese Witherspoon - nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai diễn June Carter Cash trong Walk the line (Dọc đường gió bụi) - vừa bị bắt sau khi có hành vi gây rối trật tự công cộng.

8nu6xQqM.jpgPhóng to
Vợ chồng Reese Witherspoon và Jim Toth đã bị bắt giữ hôm 19-4 vừa qua - Ảnh: Reuters

Truyền thông Mỹ ngày 21-4 đưa tin vụ việc xảy ra khi Reese Witherspoon và chồng - nam diễn viên Jim Toth, đang lái xe trên đường Peachtree, Atlanta, bang Georgia.

Chiếc xe do Toth cầm lái vượt qua vạch đường phân cách và đã bị nhà chức trách yêu cầu dừng lại. Sau khi phát hiện nồng độ cồn trong máu của Toth vượt quá quy định cho phép, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ anh này.

Tại thời điểm đó, Witherspoon đã được cảnh báo nên ngồi yên trong xe nhưng khi thấy chồng bị dẫn đi, nữ diễn viên liền bước ra khỏi xe và tuyên bố rằng cô là “công dân Mỹ” và có quyền “được đứng trên đất Mỹ”.

Witherspoon sau đó còn có một số lời lẽ và hành động gây rối khác dẫn tới việc chính cô cũng bị bắt giữ. Cụ thể như việc nữ diễn viên đã hỏi một sĩ quan cảnh sát: “Anh có biết tên tôi không?” hay “Anh sẽ phải tìm hiểu xem tôi là ai và tên anh sẽ xuất hiện trên bản tin thời sự quốc gia”.

Theo tờ Variety, vợ chồng Witherspoon đã được thả ngay ngày 19-4 và dự kiến sẽ phải xuất trình tại tòa vào ngày 22-4. Tuy nhiên, các nguồn tin nói với tờ Variety rằng luật sư của cặp đôi đang tìm cách hoãn lại phiên tòa này.

Reese Witherspoon năm nay 37 tuổi, vốn nổi tiếng tại Hollywood với tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình.

Ngoài Walk the line, Witherspoon còn gây tiếng vang với bộ phim Legally blonde (Luật sư tóc vàng).

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên