01/04/2016 16:46 GMT+7

Noo Phước Thịnh trình diễn trong liveshow Giải thưởng truyền hình HTV

Q.N.
Q.N.

TTO - Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Châu Đăng Khoa, Đông Nhi, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Issac tham gia trình diễn trong liveshow 1 Giải thưởng truyền hình 2016 tối 2-4 trên HTV7.

Ca sĩ Đông Nhi sẽ trình diễn ca khúc Pink girl

Theo kế hoạch từ đầu mùa giải, đường đến đêm Gala trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10 - 2016 sẽ đi qua ba liveshow nhằm kêu gọi bình chọn cho 27 nghệ sĩ TOP 3 của 9 hạng mục được trực tiếp lúc 21g trên kênh HTV7.

Ca sĩ Issac trình diễn ca khúc Mr.Right

Các tập liveshow bình chọn diễn ra vào 21g các ngày 2, 9, 16-4 trên kênh HTV7 cho các hạng mục: phim truyền hình, ca nhạc, sân khấu, người dẫn chương trình và thời trang.

Cà đêm liveshow đầu tiên tôn vinh top 3 các ca sĩ - nhạc sĩ. Trong chương trình, top 3 các ca sĩ, nhạc sĩ nằm trong các hạng mục đề cử: Nhạc sĩ trẻ, nam ca sĩ và nữ ca sĩ sẽ lần lượt trình diễn những sản phẩm ghi dấu ấn với khán giả trong thời gian vừa qua để kêu gọi bình chọn.

Tiên Tiên sẽ hát Vì tôi cón sống theo phong cách remix

Những nghệ sĩ tham gia trình diễn trong liveshow đầu tiên là: Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Châu Đăng Khoa với hạng mục “Nhạc sĩ trẻ”; Đông Nhi, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường với hạng mục “Nữ ca sĩ" và Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Issac trong hạng mục “Nam ca sĩ ”.

Trúc Nhân trình diễn ca khúc được yêu thích nhất trong năm nay của anh: Thật bất ngờ

Liveshow quy tụ toàn những ca khúc đang "hot" nhất hiện nay như: Hoa vàng trên cỏ xanh, Vì tôi còn sống, Vết mưa, Lẻ loi, Pink girl, Không thể tìm lại bình yên, Mơ, Mr.Right, Thật bất ngờ, Cause I love you.

Giúp cho đêm trình diễn gần gũi và sinh động thông qua phần dẫn dắt chương trình là ca sĩ Jolie Phương Trinh và MC Thiên Vũ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên