27/06/2013 07:43 GMT+7

Nóng với Giai điệu trẻ

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Là một chương trình được tổ chức định kỳ vào ngày 29 hằng tháng nhằm cung cấp kiến thức về giao hưởng, thính phòng thông qua các bản nhạc sinh động và nói chuyện hài hước, Giai điệu trẻ đang nhận được sự quan tâm ngày một lớn của khán giả.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, nếu những ngày đầu tiên chương trình còn khá xa lạ với các bạn trẻ thì những tháng gần đây, vé phát xem chương trình thường hết sau tuần đầu tiên có thông báo. Thậm chí có những buổi đã nhận được hàng trăm câu hỏi ngay sau phần biểu diễn như buổi diễn giải do NSƯT Trần Vương Thạch chỉ huy vào tháng trước, hay những buổi nghe nhạc đầy hứng khởi với rock giao hưởng cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi... Đây là sự khích lệ rất lớn để Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM và Thành đoàn TP tiếp tục duy trì sân chơi miễn phí này cho các khán giả trẻ yêu mến nhạc cổ điển.

Chương trình tháng này sẽ đến với khán giả vào 20g ngày 29-6 tại Nhà hát TP do nhạc trưởng trẻ tuổi Trần Nhật Minh chỉ huy với chủ đề nhạc thính phòng. Khán giả sẽ có được những cảm nhận sâu hơn về âm nhạc thính phòng, hiểu rõ hơn những khác biệt trong sự kết hợp những màu sắc âm thanh của nhạc cụ hay giọng hát... “Minh họa” cho điều này sẽ là các tác phẩm của Mozart, Grieg, Rachmaninov... qua trình diễn của các nghệ sĩ Lý Giai Hoa, Cho Hae Ryong, Bùi Anh Sơn, Đào Nhật Quang, NSƯT Nguyễn Tấn Anh...

Vé xem chương trình đang được phát miễn phí tại hai địa chỉ: Trung tâm hỗ trợ HS-SV, 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 và phòng bán vé Nhà hát TP, số 7 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên