28/06/2013 08:24 GMT+7

Nỗi khổ của người mẹ

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Đến dự phiên tòa với mục đích duy nhất là để nhìn thấy mặt con gái sau nhiều ngày xa cách, mẹ và em gái Mỹ Xuân có mặt tại TAND TP khá sớm, cùng với thân nhân của nhiều bị cáo khác.

Nhưng phải đến lúc phiên xét xử sắp được tiến hành thì hai mẹ con mới lật đật nắm tay nhau vào phòng xử án. “Tôi chỉ đến để nhìn thấy em nó thôi” - mẹ Mỹ Xuân nói.

Em gái của bị cáo Mỹ Xuân cao và trắng trẻo, có nhiều nét giống chị và mẹ. Kể từ khi xuất hiện, nhiều ống kính máy ảnh chĩa vào hai mẹ con.

Một người họ hàng của gia đình bị cáo Xuân cho biết: “Hoàn cảnh của gia đình Xuân rất khó khăn, khi mẹ Xuân chia tay chồng và lên Gò Vấp sinh sống thì bà dạy học ở quận 12, hằng ngày đi làm bằng xe buýt, mấy năm nay bà nghỉ hưu nên đồng lương cũng có hạn. Người dượng của Xuân cũng mới mất chưa được hai kỳ giỗ, Xuân trở thành trụ cột cho gia đình”.

Khi nghe những lời bị cáo Xuân nói tại tòa, hai mẹ con bà bật khóc: “Chỉ mong tòa xem xét giảm nhẹ để Xuân sớm được về với gia đình, bởi hiện nay ngoài mẹ bị bệnh tim thì em gái của Xuân cũng bị bệnh, bà ngoại hơn tháng nay gãy chân nên nằm liệt một chỗ”.

Bào chữa cho Mỹ Xuân, luật sư Cổ Hiệp nói nếu không phải Mỹ Xuân là hoa hậu và cô từng hoạt động người mẫu thì chắc chắn cô không bị xét xử nghiêm khắc đến thế. Đương nhiên, nếu không phải bởi đó là hoa hậu Nam Mê Kông thì em gái của Mỹ Xuân chắc cũng không bị nhiều ống kính máy ảnh chĩa vào nhiều đến thế, dù cô bé vẫn chưa đủ 17 tuổi.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên