07/03/2013 18:49 GMT+7

Nợ nần, giết vợ con rồi tự tử?

SƠN BÌNH – TRƯỜNG GIANG
SƠN BÌNH – TRƯỜNG GIANG

TTO- Chiều 7-3, đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bến Tre, cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nhân viên ngân hàng giết chết vợ con rồi treo cổ tự tử tại ấp 1, xã Sơn Đông (thành phố Bến Tre) khoảng 10g cùng ngày.

Ba thi thể lần lượt được xác định là Lê Thành Trung (34 tuổi, nhân viên Ngân hàng TMCP Kiên Long, chi nhánh tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Thị Kim Phượng (33 tuổi) và Lê Huy Phát (7 tuổi).

Theo kết quả điều tra ban đầu của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bến Tre, Trung và Phượng là vợ chồng sống chung tại địa chỉ trên và có con chung là Phát. Phượng đã có thai khoảng 6 tháng.

Sáng cùng ngày, Trung điện thoại cho người nhà của Phượng bảo khoảng 10g ghé nhà Trung có việc cần. Đúng giờ, người nhà chị Phượng đến nơi thì phát hiện cửa rào nhà Trung không khóa, cửa chính bị khóa bên trong. Người nhà chị Phượng điện thoại cho Trung mãi không được nên nhờ người dân xung quanh đập cửa xông vào bên trong. Đến phòng ngủ, mọi người phát hiện Trung đã chết trong tư thế treo cổ trên trần nhà, Phượng và Phát nằm trên giường còn thoi thóp nên mọi người kêu xe đưa đi cấp cứu nhưng cả hai đã chết trên đường đi.

Qua kiểm tra, tại phòng khách trong căn nhà có nhiều lá thư tay do Trung viết để lại, nội dung thư là do Trung làm ăn thua lỗ bị nợ nần chồng chất, hiện Trung cũng đang mắc bệnh hiểm nghèo nên giết vợ con rồi treo cổ tự tử để cả gia đình cùng chết.

SƠN BÌNH – TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên