16/03/2013 02:26 GMT+7

Nỗ lực kéo khán giả

S.H.
S.H.

TT - Ngày 16-3 diễn ra hai trận sơ loại ở Cúp quốc gia là An Giang - Cần Thơ và Đồng Tháp - Quảng Nam (cùng diễn ra lúc 15g30).

Khởi đầu Giải hạng nhất bằng chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh (được thưởng 200 triệu đồng), HLV Nhan Thiện Nhân (An Giang) cho biết: “Chúng tôi quyết dồn sức đánh bại Cần Thơ nhằm mang lại sự phấn khích để kéo khán giả đến sân đông hơn ở Giải hạng nhất”. Còn với Đồng Tháp, HLV Trần Công Minh nói: “Dù Cúp quốc gia chỉ là mục tiêu thứ yếu nhưng Đồng Tháp vẫn xem trọng giải đấu này, vì đó là cơ hội tốt để chúng tôi hoàn thiện thêm về mọi mặt và cũng để khôi phục niềm tin từ người hâm mộ”.

Khó cho Đồng Tháp ở chỗ họ sẽ mất ba trụ cột vào chiều nay khi tiếp Quảng Nam trên sân Cao Lãnh do bận làm nhiệm vụ với đội tuyển VN gồm thủ môn Bửu Ngọc, trung vệ Thanh Hào cùng tiền đạo Hải Anh. Dù vậy, theo HLV Trần Công Minh, đây lại là cơ hội tốt để thử nghiệm các vị trí dự bị. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Thịnh (Quảng Nam) khá kín tiếng khi nói: “Thực lực đến đâu, chúng tôi đá hết đến đó và không đặt nặng việc thắng thua”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên